Cty TNHH Trà Thảo Dược Tuệ Tâm

top 2
Nguyễn Thị Lê Na

Một ly đồ uống dành cho mọi cô nàng - món Trà thảo mộc hoa quả không chỉ thơm ngon mà còn giúp giải khát, giải nhiệt, bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất để mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, làn da sáng, vóc dáng thon. Hiểu được điều dó Công ty TNHH Trà Thảo Dược Tuệ Tâm đã cung cấp các loại trà thảo mộc uy tín tại TP. HCM.


Trà thảo mộc đã được sử dụng từ nhiều thế kỷ nay. Tuy nhiên trà thảo mộc hoàn toàn không chỉ riêng các loại trà từ cây trà thông dụng như chúng ta đã biết như trà xanh, trà đen, trà ô long, được ủ từ lá của cây trà. Mặt khác, thế giới trà thảo mộc rộng lớn hơn rất nhiều, như các loại trà được làm từ trái cây khô, trà hoa, gia vị hoặc cây cỏ. Điều này có nghĩa là các loại trà thảo mộc có nhiều hương thơm và hương vị khác nhau, tạo ra một sự thay thế hấp dẫn cho đồ uống có đường hoặc nước.


Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đặc biệt là chuyên ngành công nghệ sinh học,ứng dụng khoa học vào việc phát triển và nuôi trồng giống cây trồng sạch để phục vụ con người trong việc chăm sóc sức khoẻ,chăm sóc sắc đẹp.

Ngày nay nhu cầu về việc sử dụng các vị thuốc quý,các cây dược liệu quý hiếm trung tâm dược liệu Tuệ Tâm không ngừng khai thác và nuôi trồng các loại dược liệu quý từ thiên nhiên,nhập khẩu các loại dược liệu quý từ các nước trên thế giới, công ty xin giới thiệu đến quý vị những loại dược liệu mà chúng tôi đang nuôi trồng và khai thác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 98 đường số 11, P. 13, Q. 6, TP. HCM
Điện thoại: 0898 480 103
Website: https://www.duoclieutuetam.com/

Cty TNHH Trà Thảo Dược Tuệ Tâm
Cty TNHH Trà Thảo Dược Tuệ Tâm
Cty TNHH Trà Thảo Dược Tuệ Tâm
Cty TNHH Trà Thảo Dược Tuệ Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy