Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam

top 6
Nguyễn Thị Lê Na

Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam là nhãn hiệu chuyên sản xuất và phân phối sỉ, lẻ các mặt hàng làm đẹp cho chị em phụ nữ có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh bột, tinh dầu, các loại trà hoa, trà thảo dược.... Tất cả các sản phẩm của Siêu Thị Thiên Nhiên đều có 100% nguồn gốc từ thiên nhiên, không chất bảo quản, hương liệu và chất tạo màu.

Sản phẩm đa dạng được Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam nghiên cứu hàng tháng và cập nhật thường xuyên đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Với 05 năm thành lập, Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam là một trong những đơn vị dẫn đầu về sản phẩm làm đẹp tự nhiên với sản lượng hàng trăm tấn mỗi năm phân phối sỉ và lẻ toàn quốc.


Để có được những lá trà tốt nhất, trong nhiều thập kỷ, công ty đã lựa chọn và hợp tác với nhiều nông trang để cùng nhau nghiên cứu những đặc tính của lá trà đồng thời áp dụng những phương pháp nhằm tối ưu hóa thành phẩm. Chính sự hợp tác này đã giúp cho công ty thu được những hiểu biết sâu sắc về trà, từ đó mang lại chất lượng tuyệt hảo cho thương hiệu Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 261 đường Lê Đức Thọ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0913 470 650
Website: https://luclam.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Luclam168

Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam
Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam
Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam
Trà Hoa Thảo Mộc Lục Lam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy