L'angfarm Store

top 1
Nguyễn Thị Lê Na

Từ lâu trà hoa cúc đã được xem như một loại thảo dược có nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe. Một tách trà hoa cúc ấm nóng sẽ giúp bạn điều trị cảm cúm, giúp thanh nhiệt, hạ hỏa, mát phổi, thanh lọc gan và an thần. Đặc biệt, trà hoa cúc còn hiệu quả với những triệu chứng khô miệng, khô mắt do thời tiết hanh khô của mùa đông gây ra. Ngoài ra trà hoa cúc còn là bài thuốc ngăn ngừa ung thư cực hiệu quả. Các nhà nghiên cứu của Mỹ đã phát hiện ra hóa chất apigenin có trong trà hoa cúc có tác dụng ngăn ngừa tế bào ung thư lan rộng và khiến chúng nhạy cảm hơn với thuốc trị ung thư. Trà hoa cúc cũng có tác dụng đặc biệt đối với những người làm việc văn phòng, ngồi máy tính nhiều, ít di chuyển và ăn uống không đủ chất. Trà hoa cúc nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 – 45 phút sẽ giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn.


Trà hoa cúc là loại trà có tác dụng thanh lọc làm mát cơ thể và bồi bổ sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng… L'angfarm Store là đơn vị cung cấp đầy đủ nhất các loại trà thảo mộc uy tín và chất lượng trên thị trường.

Được biết đến với phương châm vì sức khỏe của người Việt nên các loại trà tại L'angfarm Store hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Có thể kể đến một số loại trà được yêu thích như: Trà cỏ ngọt, Trà hoa cúc, trà gừng, trà atiso, trà khang mộc. tà lá sen…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Số 126-128 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
  • Số 469 đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 9065
Website: https://www.langfarm.com/

L'angfarm Store
L'angfarm Store
L'angfarm Store
L'angfarm Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy