Công ty Havyco - Vy-tea

top 5
Phương Kem

Công ty Havyco chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Cho nên, không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả, chất lượng, an toàn, lành tính. Mà Công ty Havyco còn có đủ kiến thức, kinh nghiệm để tư vấn và giúp khách hàng có thể giảm cân. Với những sản phẩm mà Công ty Havyco cung cấp 1 cách hiệu quả, nhanh chóng và khoa học nhất. Với Công ty Havyco sẽ mang đến những dòng sản phẩm chất lượng nhất, tự nhiên 100% và hoàn toàn từ thảo mộc, mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm tuyệt đối về sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng mà từng sản phẩm mang đến.


Có dùng mới biết được đó không phải là quảng cáo hay là “thính”. Vì đó là những chất lượng thật sự. Thương hiệu Havyco không những là thương hiệu Việt, mà nó còn được biết đến tại các nước trên Thế Giới: Nhật Bản, Nga, Canada, Mỹ, Thụy Sĩ,…


Trà thảo mộc vy tea của Công ty Havyco được bào chế từ 100% thành phần thiên nhiên thách thức mọi cơ địa, phù hợp cho cả nam và nữ, trẻ em trên 12 tuổi, người già, phụ nữ sau sinh 1 tháng đều dùng rất hiệu quả. Người có vấn đề về dạ dày, huyết áp có thể uống sau khi ăn sáng 30 phút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 144 đường Nguyễn Khoái, P. 2, Q. 4, TP. HCM
Điện thoại: 0932 661 777
Email: vytea.com@gmail.com
Website: https://vytea.com/

vy-tea
vy-tea
Công ty Havyco - Vy-tea
Công ty Havyco - Vy-tea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy