Topas Ecolodge Resort (Sa Pa, Lào Cai)

Gần đây, Sa Pa là một điểm nóng đối với các tín đồ du lịch. Khi đến đây, các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như ở nhà nghỉ, khách sạn hay homestay nhưng nếu bạn muốn chuyến đi của mình đúng chất nghỉ dưỡng thì có một sự lựa chọn rất đáng để các bạn quan tâm đây. Topas Ecolodge được biết đến là resort nằm trong top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới do tạp chí National Geographic bình chọn. Với diện tích 95m2, bể bơi vô cực tại đây được thiết kế nằm trên một sườn đồi cao hơn 900m so với mực nước biển. Bể có khu cho người lớn và trẻ em riêng, sử dụng nước mặn và làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường.


Cách thị trấn Sapa khoảng 18km thuộc xã Thanh Kim, Topas Ecolodge Resort Sapa là khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm tọa lạc trên đỉnh ngọn đồi hình nón với những con đường được lát đá uốn lượn quanh co tuyệt đẹp sẽ giúp cho du khách dễ dàng hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên, được khám phá đời sống văn hóa của người dân địa phương, mọi nỗi lo toan sẽ dường như tan biến, trả lại cho tâm hồn sự thoải mái, bình an.


Topas Ecolodge được xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái, với mục đích đưa du khách rời xa khỏi với cuộc sống ồn ào của đô thị để đến gần hơn với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng sinh thái Topas Ecolodge Resort Sapa với thiết kế bao gồm 25 căn biệt thự nhỏ được bố trí hợp lý xung quanh sườn núi và trên đỉnh núi tạo quần thể liên kết với nhau bởi những lối đi được rải đá, mỗi biệt thự đều được trang bị cửa sổ và lan can với tầm nhìn ra các hướng. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm thung lũng Mường hoa thơ mộng được bao phủ bởi những thửa ruộng bậc thang xanh rì cùng dòng suối Mường Hoa uốn lượn quanh chân núi hoặc dang tay đón nhận khí trời cùng khung cảnh yên bình nơi đây, tâm hồn du khách sẽ trở nên thật sảng khoái.

Topas Ecolodge Resort (Sa Pa, Lào Cai)
Topas Ecolodge Resort (Sa Pa, Lào Cai)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy