Rosaka (Nha Trang, Khánh Hòa)

Tọa lạc ngay giữa thiên đường, Nha Trang là điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng của Việt Nam với nhiều khu resort, khách sạn đẳng cấp và mới đây nhất cái tên đang "gây sốt" bản trẻ mê du lịch đó chính là Rosaka Nha Trang - Thiên đường bể bơi vô cực cao nhất thành phố Nha Trang. Nằm trên tầng thượng tòa nhà 22 tầng ở Nha Trang, bể bơi của Rosaka như nằm giữa lưng chừng trời, nhìn ra vịnh Nha Trang. Đây từng được các bạn trẻ "săn lùng" vì tầm nhìn tuyệt đẹp và được coi là bể bơi tràn bờ cao nhất Nha Trang.


Từ đây bạn có thể vừa bơi vừa ngắm bờ biển tuyệt đẹp cũng như toàn thành phố từ trên cao. Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ tạo nên một khung cảnh lãng mạn. Hồ bơi tại Rosaka Nha Trang nằm ngay ở trung tâm thành phố nhưng được xây dựng lộ thiên, ở trên tầng cao hướng ra biển. Hồ bơi tràn bờ này là hồ bơi cao nhất ở Nha Trang, là nơi bạn có thể ngắm được bờ biển và toàn bộ thành phố tuyệt đẹp từ trên cao. Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ tạo nên một khung cảnh lãng mạn.


Đến với Rosaka Nha Trang, bạn không chỉ được tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đúng chất với phòng ốc sang trọng, tiện nghi mà còn tận hưởng không gian cuộc sống thú vị với khu giải trí, phòng tập thể dục, nhà hàng, bar cafe và chắc chắn hồ bơi vô cực, view tràn tầm mắt sẽ khiến bạn không thể bỏ tại Rosaka Nha Trang. Đây cũng chính là hồ bơi "tràn bờ"cao nhất ở Nha Trang được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất. Hồ bơi tràn bờ này là hồ bơi cao nhất ở Nha Trang, là nơi bạn có thể ngắm được bờ biển và toàn bộ thành phố tuyệt đẹp từ trên cao. Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ tạo nên một khung cảnh lãng mạn.

Rosaka (Nha Trang, Khánh Hòa)
Rosaka (Nha Trang, Khánh Hòa)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy