Léman Cap (Vũng Tàu)

Được thiết kế nằm lưng chừng núi Nhỏ, bể ở đây không quá lớn nhưng có điểm cộng là “dựa lưng vào núi, nhìn thẳng ra biển”, tạo cho du khách cảm giác tươi mát trong những ngày hè. Chúng ta sẽ có cảm giác như bể bơi đang nối liền với biển tạo thành một khoảng không gian vô tận, đó chính là điểm đặc biệt ở những bể bơi này.


Được thiết kế nằm trên lưng chừng của núi Nhỏ, bể ở đây không quá lớn nhưng lại có sức hấp dẫn riêng: “tựa lưng vào núi, hướng nhìn ra biển”, tạo cho du khách cảm giác tươi mát trong những ngày hè. Không chỉ mang đậm hơi thở mặn mòi đầy phóng khoáng, không gian thiên nhiên ở Léman Cap dễ khiến du khách đắm say khi được hòa mình cùng cây cối, vạn vật. Được nghỉ ngơi trong một nơi như vậy, du khách có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp như họa báo hoặc nằm bên hồ đắm mình cả ngày để có những phút giây thư giãn.


Léman Cap Vũng Tàu, bể bơi vô cực đang hot nằm lưng chừng núi Nhỏ. Hầu hết các bể này đều phục vụ miễn phí cho khách lưu trú trong khách sạn. Chỉ một số ít resort cho khách ở ngoài vào trải nghiệm, tuy nhiên thời gian hạn chế và có tính phí, từ 200.000 đến 500.000 đồng một người, tùy vào gói.

Léman Cap (Vũng Tàu)
Léman Cap (Vũng Tàu)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy