Belvedere Resort (Tam Đảo, Vĩnh Phúc)

Bể bơi vô cực ở Belvedere Resort ở Tam Đảo là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ. Với vị trí trên cao với tầm nhìn hướng ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ, bể bơi chân mây ở Belvedere Resort là một trong những điểm đến vô cùng yêu thích của du khách, du khách khi tắm ở đây có cảm giác lơ lửng giữa lưng chừng núi. Nằm cách thị trấn Tam Đảo khoảng 2 km, Belvedere Resort là nơi lý tưởng để đắm chìm trong mây gần như quanh năm. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, tới đây, bạn gần như có đủ cả resort để nghỉ ngơi và cảnh quan để thăm thú mà chẳng cần đi xa.


Các cặp đôi du khách ở miền Bắc biết tới nơi này từ lâu bởi đây là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc. Hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng sương khói mờ ảo từng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngay kể cả vào mùa đông, không thể tắm thì đây vẫn là địa điểm đắt giá của toàn khu. Do nằm trên lưng chừng núi, nên từ hồ bơi du khách có thể thỏa thích nhìn ngắm núi non hùng vĩ. Đặc biệt từ góc nào của Belvedere, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh “siêu chất”. Điểm đặc biệt ở đây là có view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng bạn có thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà một chút không khí se se lạnh của Tam Đảo.


Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Với những lợi thế sẵn có về điều kiện thiên nhiên cũng như vị trí địa lý, cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km và kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo, Belvedere Resort hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn kỳ nghỉ khó quên.

Belvedere Resort (Tam Đảo, Vĩnh Phúc)
Belvedere Resort (Tam Đảo, Vĩnh Phúc)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy