I-Resort Tent (Nha Trang)

Khu nghỉ này khá mới lạ với ngay cả du khách Việt Nam nhưng bất ngờ được các du khách quốc tế bình chọn. Bể bơi ở đây độc đáo bởi có mái che dựng bằng gỗ và lợp lá tạo bóng mát tựa như những mái nhà ở nông thôn Việt Nam. Từ đây, du khách có thể nhìn thẳng ra khoảng không rợp bóng cây xanh, mang tới không gian gần gũi thiên thiên. Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng độc đáo ở chỗ có mái che dựng bằng gỗ và lợp lá tạo bóng mát tựa như những mái nhà ở nông thôn Việt nam.


Khu nghỉ được xây dựng bên một suối nước khoáng nóng đang hoạt động. Nơi đây thích hợp cho những ai đang tìm kiếm địa điểm thư giãn và cần một nơi yên tĩnh và thanh bình. Bên cạnh thành phố Nha Trang ồn ào, sôi động hay các hòn đảo du lịch đang nổi lên như cồn, I-resort Tent spa là gợi ý thú vị cho mùa hè này. I Resort được biết đến không chỉ là địa điểm vui chơi mà nơi đây còn là điểm hẹn nghỉ dưỡng của người dân địa phương và du khách bốn phương. Resort ra đời và phát triển theo hướng khu du lịch cao cấp, sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên bùn khoáng và nước khoáng đưa vào dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đồng thời đáp ứng nhu cầu của người già hay các đối tượng bệnh nhân có nhu cầu điều trị các bệnh mãn tính, phục hồi chức năng.


I – Resort được xây dựng theo lối kiến trúc gắn liền với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Các công trình ở đây đều được gây dựng từ các vật liệu địa phương như gỗ, lá, đá…tạo nên hình ảnh khu nghỉ dưỡng làng quê thanh bình và yên ả. Công viên nước I – Resort Nha Trang là công viên nước khoáng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm này. Nằm bên bờ sông Cái và được bao bọc bởi những dãy núi đồi hùng vỹ, công viên nước I – Resort Nha Trang rộng khoảng 2ha với 4 hồ bơi và hệ thống thác nước độc đáo. Từ trên đồi cao, nơi có những hồ tắm khoáng, phơi nắng, du khách có thể nhìn xa xa những dãy núi phía bắc thành phố Nha Trang và khu nhà nghỉ, khu ngâm khoáng thảo dược, tắm bùn ở i -resort Nha Trang.

I -resort Nha Trang
I -resort Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy