Tony buổi sáng

Trên đường băng là một cuốn sách nhất thiết phải có trên kệ sách của bạn bởi lẽ cuốn sách là những lời dạy vô cùng thiết thực về cuộc sống cho người trẻ. Với giọng văn hài hước, dí dỏm cùng cách kể chuyện duyên không chê vào đâu được, Tony đã mang đến cho độc giả những bài học đích đáng để thành công.


Đây là một cuốn sách truyền năng lượng cho người đọc rất nhiều. Bạn sẽ muốn xách balo lên và đi đến những vùng đất lạ để trải nghiệm và để học hỏi. Ước mơ du học và thành công dân toàn cầu sẽ được thổi bùng lên một cách mãnh liệt. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy mơ hồ, cuốn sách là người chỉ đường thực thụ giúp bạn chuẩn bị những kỹ năng, trí lực để sẵn sàng đón nhận những thử thách trong tương lai.


Đọc cuốn sách bạn sẽ thấy lòng rạo rực, nhiệt huyết tràn trề được làm việc, được kiếm tiền, được mở mang trí tuệ cho thỏa đời tuổi trẻ. Khát khao làm giàu, học tập chảy tràn trề trong huyết quản và bạn chỉ muốn bắt tay vào hành động ngay lập tức. Nếu bạn không đọc cuốn sách này bạn đã lãng phí quãng đời tuổi trẻ của mình rồi đấy.


“Cứ mãi ở ao làng, rồi ao sẽ cạn

Sao không ra sông ra biển để vẫy vùng?

Sao cứ tự trói mình trong nếp nghĩ bùng nhùng?

Sao cứ mãi Online thở dài ngao ngán?

Sao cứ để tuổi trẻ trôi qua thật chán?

Trên đường băng sân bay mỗi đời người

Có những kẻ đang chạy đà và cất cánh”.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Tony-Buổi-Sáng-Trên-Đường-Băng-3214531833779-i.46725128.1196882184

“Người trẻ bây giờ đừng có ngại lăn xả, hãy mong muốn có một người bóc lột mình đi, có như vậy, mình mới trưởng thành và bộc lộ hết khả năng của mình được“
“Người trẻ bây giờ đừng có ngại lăn xả, hãy mong muốn có một người bóc lột mình đi, có như vậy, mình mới trưởng thành và bộc lộ hết khả năng của mình được“
Tony buổi sáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy