Nhà giả kim

Nhà giả kim là một câu chuyện kể về chuyến hành trình của một chàng chăn cừu đi tìm kho báu ở vùng đất Ai Cập rất xa nơi ở của chàng. Vì mơ thấy kho báu trong giấc mơ mà chàng quyết định lên đường tìm kiếm dù biết chưa chắc đó đã là sự thật.


Chàng trải qua rất nhiều khó khăn vất vả khi bị cướp hết tài sản, phải lang thang nơi xứ người không có tiền về quê hương. Ấy thế mà chàng vượt lên tất cả, chàng làm việc bằng cả trái tim và khát khao mãnh liệt để khắc phục hoàn cảnh. Trên chặng đường đi tìm kho báu chàng cũng đôi lúc yếu lòng chỉ muốn quay về lối sống bình yên của trước kia và không thích mạo hiểm theo đuổi giấc mơ nữa. Tuy nhiên đúng như câu nói “Khi người nào muốn điều gì thì cả vũ trụ sẽ chung sức lại để người ấy đạt được điều mơ ước”, hầu như tất cả mọi sinh vật, từ con người cho đến sự việc tất cả đều nhất nhất luôn hỗ trợ chàng theo một cách nào đó.


Câu chuyện lôi cuốn người đọc bởi lối kể chuyện hấp dẫn, thú vị mang một nét huyền bí cổ tích xưa. Đằng sau câu chuyện ta nhận ra một chân lý rằng con người sinh ra ai cũng có một ước mơ. Khác biệt ở chỗ có những người sẵn sàng trả giá để đạt được nó, có người lại buông xuôi. Những người kiên trì theo đuổi đến cuối cùng sẽ là những kẻ biết nắm bắt vận mệnh cuộc đời mình, biết đam mê của mình. Những kẻ đó là những kẻ giàu có nhất thế gian bởi lẽ họ khám phá ra chính bản thân. Dẫu cho cuộc hành trình đó không thành công như mong đợi nhưng trên chặng đường chinh phục ước mơ bản thân sẽ được học hỏi rất nhiều điều quý giá.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Nhà-Giả-Kim-(-Paulo-Coelho-)-i.90428978.2189012981

"Bất kể anh là ai, anh làm gì, khi anh thật tâm mong muốn điều gì, thì điều mong muốn ấy sẽ được hình thành trong cõi tâm linh vũ trụ. Đó sẽ là nhiệm vụ của anh trên Trái Đất.
Nhà giả kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy