Chiến binh cầu vồng

Học không phải là con đường duy nhất để thành công nhưng để thành công chúng ta không thể không học. Ở lứa tuổi 16 hầu hết các bạn chưa có mục tiêu cho mình và đi học là đi thế thôi chứ không biết học để làm gì và học có lợi ích gì? Nếu bạn đang cảm thấy chán nản học tập vì mọi người nói học cũng thất nghiệp thì Chiến binh cầu vồng là một sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Cuốn sách kể về câu chuyện đi học xúc động của một nhóm học sinh trường làng ở Indonesia. Ngôi trường xiêu vẹo, mục nát và bị đe dọa san phẳng bởi các thế lực giàu có vẫn cố bám trụ để dạy từng con chữ cho lũ học sinh nghèo. Đọc sách khiến ta hiểu rằng học không phải vì phục vụ mục đích kiếm tiền mà học là để hình thành nhân cách, để rèn giũa tư duy, biết mở mang trí tuệ, biết nhân ái, biết yêu thương.


Học không bao giờ là thừa cả. Mỗi lần học là mỗi lần ta được sống trong một thế giới mới. Hình ảnh cậu bé Lintang nhỏ bé phải gánh trên vai gánh nặng gia đình nhưng cậu không từ bỏ. Cậu hằng ngày lộc cộc trên chiếc xe đạp vượt hàng cây số qua dòng sông cá sấu có thể đe dọa đến tính mạng của cậu bất cứ lúc nào để tiếp tục việc học. Cậu học đến say mê, học một cách nồng cháy để rồi cậu trở thành một thiên tài ngay tại ngôi trường nhỏ bé ấy và mang về cho trường chiếc cúp cuộc thi học sinh giỏi danh giá.


Qua câu chuyện cảm động ta không chỉ được hòa mình vào kỷ niệm tuổi thơ ngây thơ, hài hước, vui nhộn đến ngây ngô mà còn trân trọng những phút giây đi học ở trường. Đó chính là động lực thúc đẩy để bạn trang bị những kiến thức chắc chắn khi bước vào đời.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Chiến-binh-cầu-vồng-(TB-2020)-Nhã-Nam-HCM-i.404602141.9648375288

“Học không phải là phương tiện để thăng tiến, kiếm tiền hay làm giàu. Thầy xem học tập là ca tụng nhân bản, là thanh cao, là niềm vui khi cắp sách đến trường và là ánh sáng văn minh.”
“Học không phải là phương tiện để thăng tiến, kiếm tiền hay làm giàu. Thầy xem học tập là ca tụng nhân bản, là thanh cao, là niềm vui khi cắp sách đến trường và là ánh sáng văn minh.”
Chiến binh cầu vồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy