Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt

Không giống như những cuốn sách nặng về lý thuyết, tác phẩm Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt của Sean Covey mang lối văn hài hước, súc tích, dễ hiểu. Đa phần đều được viết dưới dạng mẩu chuyện thực tế, các bài thơ, có kèm thêm minh họa sinh động. Từ đó, tác giả dễ dàng gieo vào tâm tưởng người đọc bài học đúc kết về 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt.


Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt chứa đựng những chỉ dẫn rất thực tế và hữu ích cho bất kỳ ai, không chỉ với các bạn trẻ. Đó là đề ra những mục tiêu, ghi tạc vào trí nhớ của bạn đồng thời tập trung, phát triển khả năng chịu đựng để vượt qua những chặng đường khó khăn phía trước. Nếu làm như thế, bạn sẽ đạt được bất cứ mục tiêu nào.


Qua tác phẩm Sean Covey gửi đi một thông điệp ý nghĩa: “Biết nuôi dưỡng niềm tin và hy vọng. Bạn trẻ, bạn sẽ dời được núi”. Thành công không yêu cầu phải có tài năng thiên bẩm, chỉ cần dám thay đổi, rèn luyện những thói quen tốt, mỗi chúng ta đều có thể chạm đích thành công. Tương lai đều do ta lựa chọn và quyết định.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Bí-Quyết-Áp-Dụng-7-Thói-Quen-Của-Bạn-Trẻ-Thành-Đạt-(Khổ-Nhỏ)-First-News-i.28367802.8118293007

7 thói quen của bạn trẻ thành đạt – Sean Covey
7 thói quen của bạn trẻ thành đạt – Sean Covey
7 thói quen của bạn trẻ thành đạt – Sean Covey

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy