Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành (Liêu Trí Phong)

Mỗi lần vấp ngã là một lần Trưởng Thành” với nội dung theo kiểu kể chuyện và phân tích. Những câu chuyện này như một dẫn chứng cụ thể và sống động trong cuộc sống thường ngày của mỗi chúng ta, trong đó có tôi và bạn đấy.


Tác giả Liêu Trí Phong dẫn dụ những câu nói, những câu chuyện thực về đối nhân xử thế, về đạo đức, về kinh doanh…v.v để rồi phân tích rõ nét để chúng ta hiểu sâu sắc hơn về cuộc sống của mỗi người đang sống hoặc trong tương lại sẽ cần đến.


Người ta vẫn thường hay nói mỗi lần vấp ngã là một lần đau và sau mỗi cú ngã ấy, chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn bao giờ hết. Thế nhưng, khi sự vấp ngã đã trở thành thói quen với một thân mình chằng chịt vết trầy xước, đó chính là khi tâm hồn dần dần hình thành sự vô cảm và chai sạm trước những nỗi đau. “Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành”. Một cuốn sách tạo nguồn động lực cho những người trẻ đang ngần ngại không biết có nên thử sức mình vào những điều mới mẻ hay không.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Mỗi-Lần-Vấp-Ngã-Là-Một-Lần-Trưởng-Thành-i.142856269.7235164962

Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành (Liêu Trí Phong)
Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành (Liêu Trí Phong)
“Mỗi lần vấp ngã là một lần Trưởng Thành” với nội dung theo kiểu kể chuyện và phân tích. Những câu chuyện này như một dẫn chứng cụ thể và sống động trong cuộc sống thường ngày của mỗi chúng ta, trong đó có tôi và bạn đấy.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy