Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Song Tử

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TỔNG QUAN

Mặt trời và sao Hỏa rực lửa đang di chuyển qua Hổ Cáp và đến gần khu vực sống của Song Tử, vì vậy những tuần tới sẽ mang đến cơ hội thay đổi thói quen của bạn. Nếu bạn tự thấy mình không làm việc hiệu quả như mong đợi, thì đây là cơ hội để áp dụng các hệ thống và chiến lược mới giúp bạn hoàn thành nhiều việc hơn.


Trăng non và siêu trăng cũng sẽ xuất hiện trong khu vực của bạn vào ngày 4 tháng 11 có thể thúc đẩy bạn, truyền cảm hứng để bạn dành nhiều thời gian hơn cho những việc khác. Nếu bạn trở nên nghiện công việc trong những tháng gần đây, thì đã đến lúc bạn cần cải thiện sự cân bằng giữa công việc/cuộc sống.

Sao Thủy tiến vào cung Bọ Cạp vào ngày thứ năm, khuyến khích bạn đặt ra những dự định và kế hoạch để đạt được thành công. Cắt bỏ các hoạt động gây lãng phí thời gian có thể là điều đầu tiên cần xem xét.

Có những thời điểm trong tháng mà bạn rất mong muốn thoát khỏi bất kỳ tình huống nào đang kìm hãm bạn hoặc hạn chế tiềm năng của bạn. Ví dụ, khi sao Hỏa chống lại sao Thiên Vương vào ngày 17 tháng 11, điều này khiến bạn có cảm giác chiến thắng một chút và mong muốn có nhiều tự do hơn để làm theo ý mình. Tuy nhiên, tốt hơn hết là bạn nên lập kế hoạch trước và cân nhắc sự an toàn và bảo mật trước khi thực hiện một sự ra đi.

Nguyệt thực trong cung Kim Ngưu vào ngày 19 có thể là một lời nhắc nhở rằng bạn nên thư giãn và nạp năng lượng, đây không phải là hoạt động lãng phí thời gian mà thực sự cần thiết. Điều này khiến bạn có khả năng sáng tạo tốt hơn, vì vậy hãy làm mà đừng do dự hay tính toán. Với nguồn năng lượng được bổ sung, bạn có thể trở lại làm việc với tinh thần hăng say hơn bao giờ hết.

Cuối cùng, mặt trời di chuyển vào Nhân Mã vào ngày 21 tháng 11, theo sau là sự xuất hiện của sao Thủy vào ba ngày sau đó, nó mang lại năng lượng và hào quang cho các mối quan hệ của bạn. Bạn sẽ háo hức kết giao với những người có ước mơ và ý tưởng lớn, cởi mở chia sẻ về nhiều điều trong cuộc sống. Làm việc theo nhóm và hợp tác trong các dự án chính có thể mang lại một số thành công thú vị.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Song Tử

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy