Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Song Tử

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

CÔNG VIỆC

Tháng trước mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp và cộng sự là điều đặc biệt nhất. Ngày 4 tháng 11 Bọ Cạp có một mặt trăng mới, cho phép bạn nhận ra ý định thật sự của những người mà bạn đang hợp tác trong công việc. Bạn có thể nhận thấy rằng họ không quan tâm đến lợi ích tốt nhất của bạn và đang có kế hoạch cướp công lao của bạn trong công việc.


Ngày hôm sau, sao Thủy di chuyển vào cung Bọ Cạp và đồng thời sao Kim di chuyển vào cung Ma Kết, giúp bạn có cơ hội yêu cầu người khác phải minh bạch trong các dự án hay công việc của họ. Xét cho cùng, nếu bạn đang làm việc trong cùng một nhóm, bạn xứng đáng được biết tất cả các chi tiết mà nhóm bạn có liên quan. Thoạt đầu, bạn có thể thấy mọi thứ đều bình thường, nhưng nhìn sâu hơn có thể thấy rõ rằng họ đang không cho bạn sự công nhận mà bạn xứng đáng được nhận.

Tất cả sẽ được phơi bày trong lần nguyệt thực vào ngày 19. Đó chẳng qua là sự ghen tị xấu xí và cũ kỹ. Họ không muốn bạn nhận được nhiều lời khen ngợi và tán thưởng hơn họ, vì vậy họ đang chiếm đoạt những hiểu biết và ý tưởng của bạn làm của riêng họ với ý định che khuất sự giỏi giang của bạn.

Điểm mấu chốt là sự chuyển động của mặt trời và sao Thủy vào Nhân Mã lần lượt vào ngày 21 tháng 11 và ngày 24 tháng 11, khiến bạn thấy ai là người mà bạn có thể tin tưởng. Những hành động của kẻ ghen tị sẽ sớm bị đưa ra ánh sáng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Song Tử

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy