Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Song Tử

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TÌNH CẢM

Có rất nhiều điều bí ẩn xung quanh những suy nghĩ và tương tác lãng mạn của bạn khi sao Thủy (hành tinh cai trị của bạn) kết đôi với Bò Cạp vào ngày 5 tháng 11. Suy nghĩ của bạn dường như được bảo vệ chặt chẽ trong vài tuần tới, khiến cho người ấy không chắc chắn vị trí của họ trong lòng bạn.


Sự kết hợp đầy tham vọng của Thủy và sao Kim vào ngày thứ sáu sẽ giúp bạn có một số kỹ năng xã hội hay ho, những kỹ năng này có thể giúp bạn có mối quan hệ tốt hơn với mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp và đối tác. Việc rủ ai đó đi uống cà phê hoặc nói chuyện với đối tác của bạn về một điều gì đó thường tạo cho họ ấn tượng sâu sắc hơn về con người bạn.

Cuộc gặp gỡ quyền lực giữa sao Thủy và sao Hỏa trong cung Bọ Cạp vào ngày 10 tháng 11 sẽ đặt áp lực lên bạn trong việc tìm “một nửa” (nếu bạn còn độc thân) hoặc phân tích mối quan hệ hiện tại để đảm bảo nó đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tình cảm của Bọ Cạp. Song Tử à, bạn thường là kiểu người “đón nhận mọi thứ khi chúng đến”, nhưng sự gặp gỡ của Sao Thủy và Sao Hỏa này khiến bạn trăn trở rốt cuộc mình muốn một tình yêu như thế nào?

Mặt trời đã kết hợp với Nhân Mã nhiệt huyết khi sao Thủy cùng kết hợp vào ngày 24, có nghĩa là bạn đang có tâm trạng nhẹ nhàng và mục tiêu chính của bạn chỉ đơn giản là có một khoảng thời gian vui vẻ. Bạn có thể học được một số bài học quan trọng lúc này không? Hoàn toàn có thể, nhưng bất kỳ kiến thức nào bạn thu được chỉ là lý thuyết của những trải nghiệm lãng mạn, thú vị mà bạn được nghe trong vài tuần tới.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Song Tử

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy