Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Song Tử

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

HẸN HÒ

Còn hai tháng nữa là bước sang năm mới, nhưng không bao giờ là quá sớm để đánh giá lại việc hẹn hò của bạn, đặc biệt là trong tuần trăng non ở cung Bọ Cạp vào ngày 4 tháng 11. Hãy đào sâu và khám phá những gì bạn thực sự muốn trong một mối quan hệ, sau đó hãy thể hiện điều đó một cách tinh tế trong những buổi hẹn hò tiếp theo.


Tuy nhiên, việc hẹn hò rất phức tạp khi sao Kim đi vào Ma Kết và sao Thủy đi vào cung Bọ Cạp vào ngày thứ năm, sự kiện này sẽ gửi cho bạn những tín hiệu trái chiều. Bạn có thể gặp ai đó bí ẩn và giàu có mà bạn có thể phát triển mối liên hệ xa hơn với họ - nếu họ không quá khó đọc!

May mắn thay, cả hai sẽ có nhiều thời gian tìm hiểu để thân mật và gắn kết khi hành tinh Juno bước vào cung Ma Kết vào ngày 15 tháng 11. Một tình yêu mãnh liệt - cũng như sự ghen tuông dữ dội có thể hình thành nhanh chóng. Hãy quan tâm, lo lắng cho người yêu của bạn, nhưng đừng quá đeo bám đặc biệt là trong lần nguyệt thực vào ngày mười chín. Hãy làm một việc một mình và ở nhà vào ngày hôm đó để tránh cãi vã và xô xát.

May mắn thay, chuyện tình cảm bắt đầu suôn sẻ khi mặt trời chiếu vào Nhân Mã vào ngày 21 tháng 11, khuyến khích bạn ra ngoài nhiều hơn, đặc biệt là khi đi du lịch trong kỳ nghỉ. Bạn có thể tìm thấy một nửa tốt hơn của mình trên chuyến đi. Mọi thứ trở nên ấm cúng khi sao Thủy tiến vào Nhân Mã vào ngày 24. Cuộc nói chuyện về chuyện tế nhị rất tốt để tìm hiểu về việc hẹn hò của bạn và ý kiến của người ấy.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Song Tử

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy