Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Song Tử

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Song Tử

Kim Ngưu 18 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi cung Song Tử trong tháng 11 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Mặt trời và sao Hỏa rực lửa đang di chuyển qua Hổ Cáp và đến gần khu vực sống của Song Tử, vì vậy những tuần tới sẽ mang đến cơ hội thay đổi thói quen của bạn. Nếu bạn tự thấy mình không làm việc hiệu quả như mong đợi, thì đây là cơ hội để áp dụng các hệ thống và chiến lược mới giúp bạn hoàn thành nhiều việc hơn.


    Trăng non và siêu trăng cũng sẽ xuất hiện trong khu vực của bạn vào ngày 4 tháng 11 có thể thúc đẩy bạn, truyền cảm hứng để bạn dành nhiều thời gian hơn cho những việc khác. Nếu bạn trở nên nghiện công việc trong những tháng gần đây, thì đã đến lúc bạn cần cải thiện sự cân bằng giữa công việc/cuộc sống.

    Sao Thủy tiến vào cung Bọ Cạp vào ngày thứ năm, khuyến khích bạn đặt ra những dự định và kế hoạch để đạt được thành công. Cắt bỏ các hoạt động gây lãng phí thời gian có thể là điều đầu tiên cần xem xét.

    Có những thời điểm trong tháng mà bạn rất mong muốn thoát khỏi bất kỳ tình huống nào đang kìm hãm bạn hoặc hạn chế tiềm năng của bạn. Ví dụ, khi sao Hỏa chống lại sao Thiên Vương vào ngày 17 tháng 11, điều này khiến bạn có cảm giác chiến thắng một chút và mong muốn có nhiều tự do hơn để làm theo ý mình. Tuy nhiên, tốt hơn hết là bạn nên lập kế hoạch trước và cân nhắc sự an toàn và bảo mật trước khi thực hiện một sự ra đi.

    Nguyệt thực trong cung Kim Ngưu vào ngày 19 có thể là một lời nhắc nhở rằng bạn nên thư giãn và nạp năng lượng, đây không phải là hoạt động lãng phí thời gian mà thực sự cần thiết. Điều này khiến bạn có khả năng sáng tạo tốt hơn, vì vậy hãy làm mà đừng do dự hay tính toán. Với nguồn năng lượng được bổ sung, bạn có thể trở lại làm việc với tinh thần hăng say hơn bao giờ hết.

    Cuối cùng, mặt trời di chuyển vào Nhân Mã vào ngày 21 tháng 11, theo sau là sự xuất hiện của sao Thủy vào ba ngày sau đó, nó mang lại năng lượng và hào quang cho các mối quan hệ của bạn. Bạn sẽ háo hức kết giao với những người có ước mơ và ý tưởng lớn, cởi mở chia sẻ về nhiều điều trong cuộc sống. Làm việc theo nhóm và hợp tác trong các dự án chính có thể mang lại một số thành công thú vị.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Có rất nhiều điều bí ẩn xung quanh những suy nghĩ và tương tác lãng mạn của bạn khi sao Thủy (hành tinh cai trị của bạn) kết đôi với Bò Cạp vào ngày 5 tháng 11. Suy nghĩ của bạn dường như được bảo vệ chặt chẽ trong vài tuần tới, khiến cho người ấy không chắc chắn vị trí của họ trong lòng bạn.


    Sự kết hợp đầy tham vọng của Thủy và sao Kim vào ngày thứ sáu sẽ giúp bạn có một số kỹ năng xã hội hay ho, những kỹ năng này có thể giúp bạn có mối quan hệ tốt hơn với mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp và đối tác. Việc rủ ai đó đi uống cà phê hoặc nói chuyện với đối tác của bạn về một điều gì đó thường tạo cho họ ấn tượng sâu sắc hơn về con người bạn.

    Cuộc gặp gỡ quyền lực giữa sao Thủy và sao Hỏa trong cung Bọ Cạp vào ngày 10 tháng 11 sẽ đặt áp lực lên bạn trong việc tìm “một nửa” (nếu bạn còn độc thân) hoặc phân tích mối quan hệ hiện tại để đảm bảo nó đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tình cảm của Bọ Cạp. Song Tử à, bạn thường là kiểu người “đón nhận mọi thứ khi chúng đến”, nhưng sự gặp gỡ của Sao Thủy và Sao Hỏa này khiến bạn trăn trở rốt cuộc mình muốn một tình yêu như thế nào?

    Mặt trời đã kết hợp với Nhân Mã nhiệt huyết khi sao Thủy cùng kết hợp vào ngày 24, có nghĩa là bạn đang có tâm trạng nhẹ nhàng và mục tiêu chính của bạn chỉ đơn giản là có một khoảng thời gian vui vẻ. Bạn có thể học được một số bài học quan trọng lúc này không? Hoàn toàn có thể, nhưng bất kỳ kiến thức nào bạn thu được chỉ là lý thuyết của những trải nghiệm lãng mạn, thú vị mà bạn được nghe trong vài tuần tới.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Tháng trước mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp và cộng sự là điều đặc biệt nhất. Ngày 4 tháng 11 Bọ Cạp có một mặt trăng mới, cho phép bạn nhận ra ý định thật sự của những người mà bạn đang hợp tác trong công việc. Bạn có thể nhận thấy rằng họ không quan tâm đến lợi ích tốt nhất của bạn và đang có kế hoạch cướp công lao của bạn trong công việc.


    Ngày hôm sau, sao Thủy di chuyển vào cung Bọ Cạp và đồng thời sao Kim di chuyển vào cung Ma Kết, giúp bạn có cơ hội yêu cầu người khác phải minh bạch trong các dự án hay công việc của họ. Xét cho cùng, nếu bạn đang làm việc trong cùng một nhóm, bạn xứng đáng được biết tất cả các chi tiết mà nhóm bạn có liên quan. Thoạt đầu, bạn có thể thấy mọi thứ đều bình thường, nhưng nhìn sâu hơn có thể thấy rõ rằng họ đang không cho bạn sự công nhận mà bạn xứng đáng được nhận.

    Tất cả sẽ được phơi bày trong lần nguyệt thực vào ngày 19. Đó chẳng qua là sự ghen tị xấu xí và cũ kỹ. Họ không muốn bạn nhận được nhiều lời khen ngợi và tán thưởng hơn họ, vì vậy họ đang chiếm đoạt những hiểu biết và ý tưởng của bạn làm của riêng họ với ý định che khuất sự giỏi giang của bạn.

    Điểm mấu chốt là sự chuyển động của mặt trời và sao Thủy vào Nhân Mã lần lượt vào ngày 21 tháng 11 và ngày 24 tháng 11, khiến bạn thấy ai là người mà bạn có thể tin tưởng. Những hành động của kẻ ghen tị sẽ sớm bị đưa ra ánh sáng.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Còn hai tháng nữa là bước sang năm mới, nhưng không bao giờ là quá sớm để đánh giá lại việc hẹn hò của bạn, đặc biệt là trong tuần trăng non ở cung Bọ Cạp vào ngày 4 tháng 11. Hãy đào sâu và khám phá những gì bạn thực sự muốn trong một mối quan hệ, sau đó hãy thể hiện điều đó một cách tinh tế trong những buổi hẹn hò tiếp theo.


    Tuy nhiên, việc hẹn hò rất phức tạp khi sao Kim đi vào Ma Kết và sao Thủy đi vào cung Bọ Cạp vào ngày thứ năm, sự kiện này sẽ gửi cho bạn những tín hiệu trái chiều. Bạn có thể gặp ai đó bí ẩn và giàu có mà bạn có thể phát triển mối liên hệ xa hơn với họ - nếu họ không quá khó đọc!

    May mắn thay, cả hai sẽ có nhiều thời gian tìm hiểu để thân mật và gắn kết khi hành tinh Juno bước vào cung Ma Kết vào ngày 15 tháng 11. Một tình yêu mãnh liệt - cũng như sự ghen tuông dữ dội có thể hình thành nhanh chóng. Hãy quan tâm, lo lắng cho người yêu của bạn, nhưng đừng quá đeo bám đặc biệt là trong lần nguyệt thực vào ngày mười chín. Hãy làm một việc một mình và ở nhà vào ngày hôm đó để tránh cãi vã và xô xát.

    May mắn thay, chuyện tình cảm bắt đầu suôn sẻ khi mặt trời chiếu vào Nhân Mã vào ngày 21 tháng 11, khuyến khích bạn ra ngoài nhiều hơn, đặc biệt là khi đi du lịch trong kỳ nghỉ. Bạn có thể tìm thấy một nửa tốt hơn của mình trên chuyến đi. Mọi thứ trở nên ấm cúng khi sao Thủy tiến vào Nhân Mã vào ngày 24. Cuộc nói chuyện về chuyện tế nhị rất tốt để tìm hiểu về việc hẹn hò của bạn và ý kiến của người ấy.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy