Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Kim Ngưu

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu 44 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi cung Kim Ngưu trong tháng 11 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Các mối quan hệ của Kim Ngưu có thể sẽ căng thẳng hơn kể từ khi sao Hỏa di chuyển đến gần cung Bọ Cạp vào cuối tháng trước. Mặt trời ở gần Kim Ngưu ngay từ đầu tháng và chờ sao Thủy tiến lại gần vào ngày 5 tháng 11. Khi đó, sẽ có rất nhiều hoạt động xung quanh ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với người yêu và ảnh hưởng đến những mối quan hệ quan trọng của bạn. Nếu bạn đang kinh doanh, đây có thể là lúc bạn có được khách hàng mới hoặc những đơn đặt hàng lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn có thể sẽ gặp một người rất đặc biệt.


    Vào ngày mùng 4, trăng non của Bọ Cạp sẽ xuất hiện và mang theo một sức mạnh lớn. Trăng non sẽ làm một cuộc cách mạng chống lại sao Thiên Vương, điều này có nghĩa là bạn đang rất háo hức, chờ mong một bắt đầu mới và sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ ngay giây phút này. Nhìn chung thì khởi đầu mới này khá tốt nhưng nó có thể gây ra một vài rắc rối nhỏ nhiều hơn bạn nghĩ. Đầu tiên, hãy lập một kế hoạch bao quát để hạn chế và khắc phục những rắc rối sắp xảy đến nhé.

    Trong tháng này, sao Kim chính là đại diện cho những điều tốt lành của bạn và những điều tốt lành ấy sẽ bắt đầu vào ngày thứ 5. Vì vậy, bạn đừng bó hẹp trong những mối quan hệ cũ mà hãy chủ động tìm kiếm và làm quen với nhiều người hơn. Trong trường hợp này, càng biết nhiều người mới càng tốt cho cuộc sống của bạn.

    Tuy nhiên, hãy đề phòng những xung đột về quyền lực và lợi ích bởi lẽ rất có thể bạn và người đó không cùng quan điểm. Hãy cố gắng đạt được sự thỏa thuận hoặc đôi khi chấp nhận thỏa hiệp dù điều này không phải là mục tiêu bạn hướng đến. Nếu bạn vẫn cứ mặc xung đột tiếp diễn, nó có thể dẫn đến những lần nói chuyện căng thẳng.

    Kim Ngưu à, bạn sẽ nhận được tín hiệu về ngày trăng tròn và nguyệt thực ngày càng rõ ràng kể từ ngày 19. Đây sẽ là cơ hội để bỏ đi những thứ cũ kỹ, không còn phù hợp và chào đón bước tiến mới trong cuộc sống của bạn. Đây sẽ là khoảng thời gian để ăn mừng những thành tựu nhưng cũng là lúc bạn cần nhận rõ bản thân đã vượt qua mục tiêu ban đầu và chuẩn bị cho một mục tiêu mới cao hơn.

    Cuối cùng, khi mặt trời di chuyển đến gần Nhân Mã vào ngày 21/11 là dấu hiệu của sự chuyển đổi, bạn lúc này sẵn sàng để học thêm hay chấp nhận một cách tiếp cận mới để giải quyết những vấn đề phức tạp hơn trong cuộc sống. Đừng cố phớt lờ đi cảm xúc của mình bởi việc chấp nhận và hiểu rõ cảm xúc của chính mình mới là cách giúp những khó khăn tan biến, để bạn tự do phát triển..
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Bạn không thể tiếp tục chờ đợi một tình yêu nghiêm túc? Khi sao Kim (đại diện cho điều tốt lành của bạn) kết đôi cùng Ma kết vào ngày 5 tháng 11, bạn sẽ có một vài tuần để ngồi xuống, ổn định lại cuộc sống và nghĩ về tương lai. Có điều gì bức xúc mà bạn muốn hỏi một người đặc biệt không? Hãy đặt câu hỏi sớm nhé!


    Khi tiểu hành tinh Juno, “kẻ đầy trách nhiệm”, cũng kết đôi với Ma Kết đầy tham vọng bắt đầu từ ngày 15, bạn có một số điều quan trọng hơn phải suy nghĩ. Tương lai sẽ đến nhanh hơn bạn nghĩ và sẽ thật tuyệt nếu nó không khiến bạn mất cảnh giác. Việc dung hòa công việc và chuyện tình cảm sẽ thành công nếu bạn làm đúng cách.

    Trăng tròn và nguyệt thực vào ngày 19 tháng 11 là dấu hiệu lý trí của bạn mong đợi vào một điều gì đó. Điều này giúp bạn hạ quyết tâm gạt bỏ điều gì đó trong tâm trí mình một lần và mãi mãi. Khi bạn nhìn vào một cuộc chia tay hoặc tình huống tương tự khiến bạn đau lòng, hãy nhìn nhận một cách đa chiều. Đó có lẽ cũng là cơ hội để mọi người trở nên tốt hơn.

    Đi du lịch với cộng sự hiện tại của bạn hoặc gặp ai đó mà bạn đã trò chuyện video có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời khi sao Thủy ghé thăm Nhân Mã vào ngày 24! Đôi khi bạn sẽ gặp những sự kiện bất ngờ trong khi đi du lịch mà bạn không thể kiểm soát được. Đừng quá lo lắng vì đây là chuyện hết sức bình thường.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Trăng non ở cung Bọ Cạp vào ngày 4 tháng 11 mang đến cho bạn cơ hội giải quyết các vấn đề mà bạn đã bỏ qua trong hợp đồng và sửa lại chúng trong các thỏa thuận mới với các đối tác kinh doanh của mình.


    Ngày hôm sau sẽ là dịp quan trọng để bạn định hướng lại cách giải quyết các vấn đề trong công việc kinh doanh. Sao Kim đi đến gần Ma Kết vào ngày thứ năm và đi tìm con đường mà nó sẽ di chuyển trong tháng tới.

    Sao Thủy cũng di chuyển vào cung Bọ Cạp vào ngày hôm đó, và sự kết hợp của các hành tinh này có thể khiến bạn đặt câu hỏi liệu bạn có muốn hợp tác cùng kinh doanh với một người khác không. Điều duy nhất bạn đang thắc mắc là họ có thực sự cống hiến cho dự án mà cả hai đang cùng nhau thực hiện. Nếu bạn phải dành nhiều thời gian hơn dự kiến để tự mình giải quyết các vấn đề, đó có thể không phải là mối quan hệ hợp tác tốt cho bạn.

    Nguyệt thực vào ngày 19 tháng 11 mang lại cho bạn cái nhìn sâu sắc và rõ ràng. Đã đến lúc bạn phải quyết định những công việc mới cần thực hiện liên quan đến các mục tiêu và chiến lược kinh doanh của bạn.

    Mặt Trời dịch chuyển vào Nhân Mã vào ngày 21, sau đó là sự dịch chuyển của Sao Thủy vào cung Nhân Mã vào ba ngày sau, điều này cho phép bạn lấy lại sự tự tin và kiên định khi biết rằng bạn đã đưa ra quyết định tốt nhất cho sự nghiệp, tài chính và tương lai của mình.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Tháng của bạn bắt đầu bằng một nốt nhạc nhẹ nhàng khi trăng non ở trong cung Bọ Cạp vào ngày 4 tháng 11, đây là một đêm hẹn hò tuyệt vời và hoàn hảo để bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc tìm kiếm một nửa tốt hơn của mình. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn khi đi hẹn hò. Nó có thể biến đổi bạn theo những cách không ngờ.


    Cuộc hẹn hò tiếp tục trở nên thân mật và thú vị khi sao Kim đi vào Ma Kết và sao Thủy đi vào cung Bọ Cạp vào ngày thứ năm. Một mối quan hệ mới khiến trái tim bạn rộn ràng và khiến bạn muốn ổn định trước mùa đông. Hãy cùng tìm hiểu nhau kỹ hơn bằng cách mời họ cùng đi du lịch trong kỳ nghỉ của bạn.

    Bạn có nghe thấy tiếng nhạc đám cưới không, Kim Ngưu? Ngày 15 tháng 11 khi hành tinh Juno bước vào cung Ma Kết, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ nhiều về hôn nhân và những cam kết với đối tác. Tuy nhiên, đừng thảo luận về nó, đặc biệt là trong nguyệt thực vào ngày mười chín. Đừng để bị cuốn vào tình yêu mới đến mức khiến bạn đánh mất chính mình. Đừng hy sinh sự tự do của bạn cho một mối quan hệ mới chớm nở.

    Ngày 21 tháng 11 mang đến một đêm hẹn hò tuyệt vời khác khi mặt trời tiến vào Nhân Mã, mang đến những cơ hội thân mật để bạn và người yêu gắn kết, hiểu nhau hơn và cảm thấy lạc quan về những giai đoạn tiếp theo trong mối quan hệ của hai bạn. Ví dụ như có khả năng dọn đến ở cùng nhau hoặc chia sẻ tài chính khi sao Thủy tiến vào Nhân Mã ba ngày sau đó. Hãy nói chuyện đó thật nghiêm túc trong những ngày nghỉ nhé.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy