Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Kim Ngưu

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

CÔNG VIỆC

Trăng non ở cung Bọ Cạp vào ngày 4 tháng 11 mang đến cho bạn cơ hội giải quyết các vấn đề mà bạn đã bỏ qua trong hợp đồng và sửa lại chúng trong các thỏa thuận mới với các đối tác kinh doanh của mình.


Ngày hôm sau sẽ là dịp quan trọng để bạn định hướng lại cách giải quyết các vấn đề trong công việc kinh doanh. Sao Kim đi đến gần Ma Kết vào ngày thứ năm và đi tìm con đường mà nó sẽ di chuyển trong tháng tới.

Sao Thủy cũng di chuyển vào cung Bọ Cạp vào ngày hôm đó, và sự kết hợp của các hành tinh này có thể khiến bạn đặt câu hỏi liệu bạn có muốn hợp tác cùng kinh doanh với một người khác không. Điều duy nhất bạn đang thắc mắc là họ có thực sự cống hiến cho dự án mà cả hai đang cùng nhau thực hiện. Nếu bạn phải dành nhiều thời gian hơn dự kiến để tự mình giải quyết các vấn đề, đó có thể không phải là mối quan hệ hợp tác tốt cho bạn.

Nguyệt thực vào ngày 19 tháng 11 mang lại cho bạn cái nhìn sâu sắc và rõ ràng. Đã đến lúc bạn phải quyết định những công việc mới cần thực hiện liên quan đến các mục tiêu và chiến lược kinh doanh của bạn.

Mặt Trời dịch chuyển vào Nhân Mã vào ngày 21, sau đó là sự dịch chuyển của Sao Thủy vào cung Nhân Mã vào ba ngày sau, điều này cho phép bạn lấy lại sự tự tin và kiên định khi biết rằng bạn đã đưa ra quyết định tốt nhất cho sự nghiệp, tài chính và tương lai của mình.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Kim Ngưu

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy