Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Kim Ngưu

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TÌNH CẢM

Bạn không thể tiếp tục chờ đợi một tình yêu nghiêm túc? Khi sao Kim (đại diện cho điều tốt lành của bạn) kết đôi cùng Ma kết vào ngày 5 tháng 11, bạn sẽ có một vài tuần để ngồi xuống, ổn định lại cuộc sống và nghĩ về tương lai. Có điều gì bức xúc mà bạn muốn hỏi một người đặc biệt không? Hãy đặt câu hỏi sớm nhé!


Khi tiểu hành tinh Juno, “kẻ đầy trách nhiệm”, cũng kết đôi với Ma Kết đầy tham vọng bắt đầu từ ngày 15, bạn có một số điều quan trọng hơn phải suy nghĩ. Tương lai sẽ đến nhanh hơn bạn nghĩ và sẽ thật tuyệt nếu nó không khiến bạn mất cảnh giác. Việc dung hòa công việc và chuyện tình cảm sẽ thành công nếu bạn làm đúng cách.

Trăng tròn và nguyệt thực vào ngày 19 tháng 11 là dấu hiệu lý trí của bạn mong đợi vào một điều gì đó. Điều này giúp bạn hạ quyết tâm gạt bỏ điều gì đó trong tâm trí mình một lần và mãi mãi. Khi bạn nhìn vào một cuộc chia tay hoặc tình huống tương tự khiến bạn đau lòng, hãy nhìn nhận một cách đa chiều. Đó có lẽ cũng là cơ hội để mọi người trở nên tốt hơn.

Đi du lịch với cộng sự hiện tại của bạn hoặc gặp ai đó mà bạn đã trò chuyện video có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời khi sao Thủy ghé thăm Nhân Mã vào ngày 24! Đôi khi bạn sẽ gặp những sự kiện bất ngờ trong khi đi du lịch mà bạn không thể kiểm soát được. Đừng quá lo lắng vì đây là chuyện hết sức bình thường.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Kim Ngưu

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy