Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Kim Ngưu

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

HẸN HÒ

Tháng của bạn bắt đầu bằng một nốt nhạc nhẹ nhàng khi trăng non ở trong cung Bọ Cạp vào ngày 4 tháng 11, đây là một đêm hẹn hò tuyệt vời và hoàn hảo để bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc tìm kiếm một nửa tốt hơn của mình. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn khi đi hẹn hò. Nó có thể biến đổi bạn theo những cách không ngờ.


Cuộc hẹn hò tiếp tục trở nên thân mật và thú vị khi sao Kim đi vào Ma Kết và sao Thủy đi vào cung Bọ Cạp vào ngày thứ năm. Một mối quan hệ mới khiến trái tim bạn rộn ràng và khiến bạn muốn ổn định trước mùa đông. Hãy cùng tìm hiểu nhau kỹ hơn bằng cách mời họ cùng đi du lịch trong kỳ nghỉ của bạn.

Bạn có nghe thấy tiếng nhạc đám cưới không, Kim Ngưu? Ngày 15 tháng 11 khi hành tinh Juno bước vào cung Ma Kết, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ nhiều về hôn nhân và những cam kết với đối tác. Tuy nhiên, đừng thảo luận về nó, đặc biệt là trong nguyệt thực vào ngày mười chín. Đừng để bị cuốn vào tình yêu mới đến mức khiến bạn đánh mất chính mình. Đừng hy sinh sự tự do của bạn cho một mối quan hệ mới chớm nở.

Ngày 21 tháng 11 mang đến một đêm hẹn hò tuyệt vời khác khi mặt trời tiến vào Nhân Mã, mang đến những cơ hội thân mật để bạn và người yêu gắn kết, hiểu nhau hơn và cảm thấy lạc quan về những giai đoạn tiếp theo trong mối quan hệ của hai bạn. Ví dụ như có khả năng dọn đến ở cùng nhau hoặc chia sẻ tài chính khi sao Thủy tiến vào Nhân Mã ba ngày sau đó. Hãy nói chuyện đó thật nghiêm túc trong những ngày nghỉ nhé.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Kim Ngưu

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy