Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Kim Ngưu

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TỔNG QUAN

Các mối quan hệ của Kim Ngưu có thể sẽ căng thẳng hơn kể từ khi sao Hỏa di chuyển đến gần cung Bọ Cạp vào cuối tháng trước. Mặt trời ở gần Kim Ngưu ngay từ đầu tháng và chờ sao Thủy tiến lại gần vào ngày 5 tháng 11. Khi đó, sẽ có rất nhiều hoạt động xung quanh ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với người yêu và ảnh hưởng đến những mối quan hệ quan trọng của bạn. Nếu bạn đang kinh doanh, đây có thể là lúc bạn có được khách hàng mới hoặc những đơn đặt hàng lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn có thể sẽ gặp một người rất đặc biệt.


Vào ngày mùng 4, trăng non của Bọ Cạp sẽ xuất hiện và mang theo một sức mạnh lớn. Trăng non sẽ làm một cuộc cách mạng chống lại sao Thiên Vương, điều này có nghĩa là bạn đang rất háo hức, chờ mong một bắt đầu mới và sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ ngay giây phút này. Nhìn chung thì khởi đầu mới này khá tốt nhưng nó có thể gây ra một vài rắc rối nhỏ nhiều hơn bạn nghĩ. Đầu tiên, hãy lập một kế hoạch bao quát để hạn chế và khắc phục những rắc rối sắp xảy đến nhé.

Trong tháng này, sao Kim chính là đại diện cho những điều tốt lành của bạn và những điều tốt lành ấy sẽ bắt đầu vào ngày thứ 5. Vì vậy, bạn đừng bó hẹp trong những mối quan hệ cũ mà hãy chủ động tìm kiếm và làm quen với nhiều người hơn. Trong trường hợp này, càng biết nhiều người mới càng tốt cho cuộc sống của bạn.

Tuy nhiên, hãy đề phòng những xung đột về quyền lực và lợi ích bởi lẽ rất có thể bạn và người đó không cùng quan điểm. Hãy cố gắng đạt được sự thỏa thuận hoặc đôi khi chấp nhận thỏa hiệp dù điều này không phải là mục tiêu bạn hướng đến. Nếu bạn vẫn cứ mặc xung đột tiếp diễn, nó có thể dẫn đến những lần nói chuyện căng thẳng.

Kim Ngưu à, bạn sẽ nhận được tín hiệu về ngày trăng tròn và nguyệt thực ngày càng rõ ràng kể từ ngày 19. Đây sẽ là cơ hội để bỏ đi những thứ cũ kỹ, không còn phù hợp và chào đón bước tiến mới trong cuộc sống của bạn. Đây sẽ là khoảng thời gian để ăn mừng những thành tựu nhưng cũng là lúc bạn cần nhận rõ bản thân đã vượt qua mục tiêu ban đầu và chuẩn bị cho một mục tiêu mới cao hơn.

Cuối cùng, khi mặt trời di chuyển đến gần Nhân Mã vào ngày 21/11 là dấu hiệu của sự chuyển đổi, bạn lúc này sẵn sàng để học thêm hay chấp nhận một cách tiếp cận mới để giải quyết những vấn đề phức tạp hơn trong cuộc sống. Đừng cố phớt lờ đi cảm xúc của mình bởi việc chấp nhận và hiểu rõ cảm xúc của chính mình mới là cách giúp những khó khăn tan biến, để bạn tự do phát triển..
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Kim Ngưu

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy