Tokyo Ghoul

Tokyo Ghoul là bộ manga dài kỳ do Sui Ishida sáng tác. Tác phẩm được ra mắt lần đầu trên Weekly Young Jump, tạp chí chuyên về seinen manga của nhà xuất bản Shueisha từ tháng 9 năm 2011 cho tới tháng 9 năm 2014 và được tập hợp thành 14 tập tankōbon vào tháng 8 năm 2014.


Trở thành một trong những anime nổi tiếng nhất trong năm vừa qua, Tokyo Ghoul đã phát triển một lượng fan vô cùng lớn sau khi công chiếu. Tokyo Ghoul kể về câu chuyện của Ken Kaneki, một sinh viên đại học trẻ tuổi và ngây thơ, vô tình gặp một con ma cà rồng trong một buổi hẹn hò, thay đổi cuộc đời của anh ta mãi mãi.


Ghoul trong anime là những kẻ ăn thịt người, thường tấn công con người vì nhu cầu ăn thịt của họ, thường dẫn đến những vụ giết người và chết chóc tàn khốc. Ken trở thành bán ma cà rồng sau khi một ca phẫu thuật đã cứu mạng anh ta, nghiền nát cơ thể anh ta với những người của Rize, con ma cà rồng đã tấn công anh ta. Xuyên suốt bộ truyện, Ken phải đối mặt với những khó khăn khi đối mặt với nhu cầu xác thịt của con người, cũng như trở thành mục tiêu của những người xung quanh. Điều thú vị ở Tokyo Ghoul là ranh giới mờ nhạt giữa thiện và ác, vì những con ma cà rồng đưa Ken vào và có thể được thông cảm.


Ngoài ra còn có một lực lượng cảnh sát có các giá trị đáng nghi vấn về mặt đạo đức, thậm chí còn đi sâu vào các chủ đề sâu hơn như phân biệt đối xử và bình đẳng. Tokyo Ghoul chắc chắn là một bộ anime tuyệt vời để xem trước Halloween nhưng chắc chắn không dành cho những ai bị thu hút bởi kinh dị cơ thể và ăn thịt đồng loại.


Điểm IMDb: 7.8

Tokyo Ghoul
Tokyo Ghoul
Tokyo Ghoul

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy