Corpse Party

Cảnh báo dành cho những ai có tiền sử bị bệnh tim, yếu tim, yếu bóng vía thì chớ dại mà xem bộ anime này nhé. Corpse Party là câu chuyện xảy ra tại trường tiểu học đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường - Heavenly Host. Nhưng rồi mọi chuyện đi vào lãng quên cho tới khi một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của ngôi trường chỉ còn lại những tàn tích đó.


Một đêm, khi mà nhóm học sinh từ Kisaragi đang kể chuyện ma thì một trận động đất bất ngờ đã đưa tất cả đến một không gian khác. Đó là nơi mà Heavenly Host vẫn còn tồn tại và đang bị ám bởi linh hồn của những đứa trẻ đã bị giết. Những học sinh của Học viện Kisaragi sẽ phải vừa tìm con đường trở về, vừa cố gắng sống sót trước những thế lực bí ẩn đang ám ngôi trường.


Những cảnh phim rượt đuổi gay cấn những phút giây kinh dị khiến người xem phải nổi da gà. Corpse Party đã trở thành một cái tên yêu thích của những ai thích trải nghiệm cảm giác mạnh. Tối đến ngồi xem một mình thì hay phải biết đó. Có lẽ đây là bộ anime khiến tôi bị ám ảnh nhất. Hãy cùng xem và tận hưởng nhé!


Điểm IMDb: 6.4

Corpse Party
Corpse Party
Corpse Party

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy