High School of the Dead

Highschool of the Dead là một loạt manga được viết bởi Satō Daisuke và minh họa bởi Satō Shōji. Câu chuyện kể về một nhóm học sinh trung học bị kẹt ở bối cảnh tận thế zombie.


The Walking Dead vẫn được coi là loạt phim về đề tài xác sống, và có rất nhiều người yêu thích việc đánh bại xác sống khi nói đến phim hoạt hình, chương trình và anime. High School of the Dead có bối cảnh điển hình cho một câu chuyện kinh dị về zombie, xứng đáng có một vị trí trong danh sách này. Một đại dịch được gọi là "Bùng nổ" lan rộng khắp Nhật Bản, và con người biến thành thây ma trong khi các nhóm học sinh phải vật lộn để tồn tại. Nghe có vẻ vô cùng chung chung, đặc biệt là với các nhân vật nhiệt huyết anime có vẻ khuôn mẫu.


Tuy nhiên, High School of the Dead chứng tỏ là một cái gì đó nhiều hơn những gì nó miêu tả. Đạo đức bị đặt câu hỏi, các nhân vật thay nhau bất ngờ, và tổng thể chương trình là một buổi xem thú vị. Các cảnh hành động đặc biệt ghê rợn, và câu chuyện đằng sau đại dịch khá thú vị. Tuy nhiên, có một điều về High School of the Dead . Có rất nhiều fanservice và khoảnh khắc “ecchi” không làm cho nó trở thành một chiếc đồng hồ phù hợp cho mọi đối tượng. Ngay cả khi bạn không phải là fan của thể loại anime này, nó vẫn có thể khiến bạn ngạc nhiên với một câu chuyện kinh dị hay.


Thật không may, chúng ta có thể không bao giờ nhìn thấy một kết luận, vì tác giả của bộ truyện, Daisuke Sato đã qua đời vào năm nay. Tác phẩm của anh ấy sẽ không bao giờ bị lãng quên, là một ví dụ về một anime về zombie được thực hiện tốt trong nhiều năm tới.


Đây thật sự là một anime kinh dị zombie vô cùng hay mà các bạn nên thử!


Điểm IMDb: 7.2

High School of the Dead
High School of the Dead
High School of the Dead

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy