Hell Girl

Một bộ anime nữa có mức độ kinh dị không kém đó chính là Hell Girl. Một trang web chỉ xuất hiện vào đúng 12h đêm Khi bạn điền tên kẻ thù của mình vào trang web ấy, thiếu nữ đến từ địa ngục - Enma Ai – Jigoku Shoujo sẽ xuất hiện. Cô và những người trợ thủ của cô sẽ kéo kẻ thù của bạn xuống Địa Ngục.


Nhưng đổi lại, nếu chọn trả thù bằng cách này, bạn cũng sẽ phải trả giá đó là linh hồn của họ sau khi chết cũng sẽ phải đến địa ngục. Trước đây, Ai giúp những người khác thực hiện mong muốn nguyền rủa người khác bằng cách thực hiện những điều ước của họ được treo trên cây trước đến. Càng về sau, sự phát triển của Internet đã làm thay đổi cách thức liên hệ với Ai. trang web đường tới địa ngục ấy là nỗi ám ảnh của nhiều người.


Mỗi nhân vật chính trong mỗi một tập phim đều được kể tường tận về những bất công mà mình chịu phải. Khi một vòng tròn lửa xuất hiện trên một con người thì điều đó có nghĩa là Ai đã giúp người đó đưa kẻ thù của mình tới địa ngục, bản thân họ sẽ không thể đưa thêm một ai tới địa ngục nữa và khi chết đi, linh hồn của họ sẽ đến địa ngục.


Điểm IMDb: 7.4

Hell Girl
Hell Girl
Hell Girl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy