Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Ái Phương

Vườn quốc gia Bidoup, hồ Suối Vàng hay bãi cỏ trên đường ra sân bay Cam Ranh được nữ ca sĩ lựa chọn làm bối cảnh cho MV của mình.


Khung cảnh mộng mị đó được ekip Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh quay tại vườn quốc gia Bidoup ở Lạc Dương và Đam Rông Lâm Đồng. Bidoup nằm trong hệ thống các khu rừng đặc chủng ở Việt Nam, vườn quốc gia có hệ sinh thái vô cùng đa dạng, trong đó có không ít động thực vật quý hiếm. Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà nằm cách Đà Lạt chừng 50km, chỉ cần theo quốc lộ 723 là có thể tìm đến nơi. Bidoup ôm trọn dãy Lanbiang huyền thoại vào lòng, để rừng thông réo rắt cùng suối ngàn và chim muôn ngân lên khúc tự tình giữa làn sương mây lảng bảng.


Sau những cảnh quay tại xứ sở ngàn hoa thơ mộng, Ái Phương và ekip đã đến Nha Trang để thực hiện một phân cảnh chuyển tiếp giữa hai khung cảnh lãng mạn ở Đà Lạt. Địa điểm ekip chọn là đường ra sân bay Cam Ranh (Nha Trang). Cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 50 km, bãi cát dài cùng những bụi cỏ nâu, hàng cây xơ xác làm người xem liên tưởng đến sự ma mị. Cảnh quay góc rộng của con đường ra sân bay Cam Ranh là bãi cát dài cùng những bụi cỏ nâu, hàng cây xơ xác.

MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy