Hết thương cạn nhớ - Đức Phúc

MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc được bấm máy tại những địa điểm như làng Ước Lễ, gốc cây cô đơn Phúc Thọ, Nhà Bá Kiến (thôn Văn la, xã văn võ – huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Xuyên suốt MV là hình ảnh những cánh đồng lúa bát ngát, cây đa, giếng nước, sân đình… đưa người xem chu du khắp vùng quê miền Bắc.


Làng Ước Lễ nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km về phía Tây Nam. Nơi đây khiến những ai đã từng đặt chân đến đều không khỏi nhớ thương, lưu luyến. Khác hẳn với vẻ hiện đại, sôi động của thủ đô, cảnh vật ở đây vẫn giữ được nét dân dã cùng sự thanh bình, yên ả đến lạ. Nếu bạn muốn tìm một nơi đổi gió hay đơn giản là để “tạm lánh” sự ồn ào, xô bồ nơi thành thị thì đây sẽ là địa điểm rất thích hợp.


Đặc biệt, MV lần này của Đức Phúc còn gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh gốc cây cô đơn, xuất hiện khá nhiều trong các phân cảnh quay. Được biết, đây chính là cây bàng cô đơn nằm ở vị trí giáp danh giữa huyện Thạch Thất và huyện Phúc Thọ, cách trung tâm Hà Nội chừng 30km. Cây Bàng cô đơn này mọc trên gò đất giữa cánh đồng lúa nền khi qua sát từ xa, nó trông như một điểm nhấn giữa khoảng không mênh mông, bát ngát. Đây còn được biết đến là một trong những địa điểm rất ăn hình, đồng thời là background quen thuộc của nhiều tín đồ mê check-in chụp hình.

MV Hết thương cạn nhớ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy