Nơi ấy - Hà Okio

Xách balo lên và đi, rời xa phố thị xô bồ, tìm về Yên Bái sau một chặng hành trình dài nhưng dường như người ta chẳng hề mệt mỏi, mà thấy sức sống bỗng trào dâng.


Yên Bái hiện lên trong MV Nơi ấy của Hà Okio mang một vẻ đẹp bình dị của miền sơn cước nhưng ẩn sâu trong đó là một sức sống tiềm tàng của những con người nơi rẻo cao Tây Bắc, những gương mặt lem luốc với đôi mắt to mắt to tròn đầy ngây ngô của những trẻ nhỏ cũng khiến người ta thấy ấm lòng. Dường như, cái mảnh đất Yên Bái vẫn cứ như vậy, vẹn nguyên như buổi sơ khai.


Cuộc hành trình lên Yên Bái của Hà Okio đã miêu tả một cách chân thực nhất vẻ đẹp vùng cao. Đâu đó là những cánh rừng nguyên sinh nhấp nhô qua từng thung lũng. Đâu đó là những ngọn thác bọt tung trắng xóa, những dòng sông hiền hòa uốn lượn quanh đồi. Đâu đó là cỏ cây xanh mướt trải dài như một tấm thảm thiên nhiên tuyệt đẹp.


Và rồi lại chìm đắm trong mây trời ở những đỉnh núi xa xa. Mây hòa cùng gió, mây lững thững trên ngọn đồi, mây vương vít trên những cành cao. Dường như, chỉ cần giơ tay ra là người ta có thể chạm tới mây trời, lãng mạn, mông lung đến thế thôi.

MV Nơi ấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy