Lạc trôi - Sơn Tùng MTP

Lạc trôi - MV siêu phẩm của Sơn Tùng thì hot khỏi bàn rồi. Khi cư dân mạng còn đang soi giày Biti's hay mái tóc dài cực lạ của Sơn Tùng thì rất nhiều người đã tò mò xem chốn "bồng lai tiên cảnh" trong MV là ở đâu. Và địa danh góp phần tạo nên không khí cổ trang "nửa thực nửa mơ" trong MV này chính là ngôi chùa Linh Quy Pháp Ấn ở tỉnh Lâm Đồng. Cách thành phố Bảo Lộc khoảng 21km về phía Nam, chùa Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc tại Đồi 45, Thôn 4, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng. Khung cảnh ở đây vô cùng hùng vĩ và nên thơ, nơi bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm cả một khoảng không gian rộng lớn và hòa mình vào đất trời, núi non.


Chùa Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc tại Đồi 45, Thôn 4, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng, cách thành phố Bảo Lộc khoảng 21 km. Đây được mệnh danh là tiên cảnh, nơi bạn có thể nhìn ngắm cả một khoảng không gian rộng lớn, mơ màng cực phiêu tựa cõi mơ. Ấn tượng và có sức hút nhất ngôi chùa có lẽ là cánh ‘Cổng trời’ huyền thoại phảng phất nét kỳ bí nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ càng làm cảnh sắc nơi đây thêm phần lung linh. Và không ít lần cánh cổng này xuất hiện trong MV mới nhất của Sơn Tùng.


Bên cạnh đó, Quán Chiếu Đường là nơi được nhiều bạn trẻ tìm đến khi viếng chùa nhờ kiến trúc độc đáo. Bình minh và hoàng hôn tại chùa là những khoảnh khắc tuyệt diệu nhất. Lúc này từng lớp sương mờ, mây phủ khắp đồi núi. Cảnh sắc yên tĩnh, trầm mặc càng làm nổi bật lên nét thanh tịnh, huyền bí của chùa. Đến đây bạn sẽ thấy lòng nhẹ nhõm, an yên, thoát khỏi những xô bồ của cuộc sống đời thường.

MV Lạc trôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy