Gởi tình yêu của em - Mỹ Tâm

Lang thang lên miền địa đầu tổ quốc, chìm đắm cảnh hoang sơ hùng vỹ của núi đồi mới thấy được Hà Giang đẹp đến nhường nào. Đó là vẻ đẹp của núi và đá, của những con đường đèo vắt ngang trời, của những thửa ruộng bậc thang bát ngát hay đơn giản chỉ là nụ cười hồn nhiên của những đứa trẻ vùng cao. Tất cả như đang vẽ nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ khiến người ta đến rồi ắt sẽ yêu.


Đó là những gì mà tôi từng cảm nhận về Hà Giang cho tới khi xem Mv ca nhạc Gửi tình yêu của em của ca sỹ Mỹ Tâm, một niềm xúc cảm mới lại tràn về. Sao Hà Giang lại mang một vẻ cô liêu như thế, núi nối liền núi, đá kề bên đá, còn con người như quá nhỏ giữa đất trời rộng lớn mênh mông.


Và rồi trong bạt ngàn màu xanh của cỏ cây ấy, những cánh đồng lau đỏ rực như mang lại một sức sống mới cho cao nguyên đá Hà Giang. Những ngọn lau cao quá đầu người, từng bông từng bông đung đưa theo cơn gió buổi sớm mai rồi nghiêng nghiêng đón ánh nắng rạo rực của ngày khiến cả không gian như bừng sáng.


Đâu đó là hình ảnh những người đồng bào dân tộc đang mải miết công việc của vụ mùa. Một cảnh quan đầy màu sắc, đủ sống động để khiến người ta cứ phải mải miết bước chân về phía trước khám phá những điều gì đặc biệt đang chờ đón.

MV Gửi tình yêu của em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy