TOEIC Thùy Trang

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC Thùy Trang đã trở thành một trong những trung tâm tiếng anh được nhiều học viên đánh giá cao và tin tưởng khi tìm trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại TP.HCM. Các khóa học TOEIC của nơi đây nổi tiếng bởi lộ trình học tinh gọn, kiến thức đi sâu vào trọng tâm, giúp học viên nâng cao cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Với mục tiêu trở thành trung tâm chuyên đào tạo bài bản các khóa học Offline (trực tiếp) và Online (trực tuyến), đặc biệt là về mảng TOEIC 4 kỹ năng với lộ trình khoa học và chương trình học trọng tâm, nơi đây lấy kết quả của học viên để làm mục tiêu giảng dạy. Cùng với đó, TOEIC Thùy Trang luôn tận tâm hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học. với giáo trình được tổng hợp và biên soạn riêng, được cập nhật liên tục theo sát với đề thi thật ở IIG Việt Nam.


Có thể nói, với hệ thống giáo trình chuẩn quốc tế kết hợp cùng phương pháp giảng dạy khoa học, hiệu quả đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú, TOEIC Thùy Trang chắc chắn là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 431 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0931 222 169
Email: toeicthuytrang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/toeicthuytrang
TOEIC Thùy Trang
TOEIC Thùy Trang
TOEIC Thùy Trang
TOEIC Thùy Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy