TOEIC thầy Tuấn Anh

Toeic thầy Tuấn Anh - nơi luyện thi hiệu quả dành cho các bạn mất gốc tiếng Anh. Theo học tại đây, các bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình của thầy từ những kiến thức cơ bản cho đến việc hoàn thiện các kĩ năng cần thiết khác trong tiếng Anh như nghe, nói, đọc, viết... đem đến sự tự tin cho bạn trong giao tiếp hàng ngày cũng như trong công việc.


Tại Toeic thầy Tuấn Anh có các lớp học giảng dạy song song 2 hình thức OFFLINE và ONLINE cho học viên lựa chọn. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các lớp luyện thi TOEIC cho cá nhân hoặc nhóm theo yêu cầu và thời gian học của học viên, học viên được sắp xếp lịch học linh động để mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình học tập.


Bên cạnh đó, đến với Toeic thầy Tuấn Anh, bạn còn được học với các giáo trình được thiết kế độc quyền đi kèm với sự giảng dạy tận tình từ đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Tình trạng tiếng anh của bạn sẽ được cải thiện cực kỳ nhanh chóng. Ngoài ra, tại đây có các câu lạc bộ tiếng anh và các lớp kỹ năng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các học viên với mong muốn tạo mọi điều kiện sao cho việc học của học viên trở nên thoải mái và dễ tiếp thu nhất.

Hiện tại Toeic thầy Tuấn Anh có một gói TOEIC cực kỳ đặc biệt là SPE gói combo đang được lượng học viên đăng ký nhiều nhất. Bởi lớp này dành cho những bạn còn chưa vững ngữ pháp nhưng cần lấy bằng 450 đến 600+ cấp tốc, cam kết mang lại cho bạn những giây phút học tập cực kỳ hiệu quả và nâng cấp trình độ tiếng anh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 155 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • 50 Đường số 11, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • 04A Đồng Xoài Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • 33 Đ. số 7, Cityland Center Hills, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0902 386 332
Email: cskh@taec.edu.vn
Website: https://taec.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/taec.edu.vn
TOEIC thầy Tuấn Anh
TOEIC thầy Tuấn Anh
TOEIC thầy Tuấn Anh
TOEIC thầy Tuấn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy