Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp

Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín, nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Trung tâm này, đã giúp hàng ngàn học viên tìm được phương pháp học tập, lộ trình học tiếng anh hiệu quả. Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp là một trong những trung tâm ngoại ngữ đầu tiên đi đầu trong việc sáng tạo ra phương pháp học tiếng anh mới dành riêng cho học sinh, sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.


Khi học tại Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp, toàn bộ giáo trình TOEIC sẽ được cung cấp cho học viên miễn phí giáo viên sẽ kết hợp chặt chẽ các tài liệu hỗ trợ và cùng hệ thống các bài tập thực tế vào khóa học để giúp cho học viên nâng cao khả năng làm bài và rèn luyện các kỹ năng cần thiết.

Nhờ vào nỗ lực tìm tòi nghiên cứu Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp đã không ngừng đổi mới phương pháp, lộ trình học TOEIC ban đầu sang các chương trình tiếng Anh giao tiếp nâng cao. Phương pháp đào tạo tập trung chủ yếu vào thực hành giúp các khóa học tại nơi đây rút ngắn hơn hẳn các khóa học ở các trung tâm Anh ngữ khác trên địa bàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà Công vụ 2, Khu Đô thị Đại học Quốc gia, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0889 228 229
Fanpage: www.facebook.com/MsDuyenEhouse.toeic.giaotiep
Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp
Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp
Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp
Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy