TOEIC thầy Nhân

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, TOEIC thầy Nhân là một trong những địa chỉ được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn và đánh giá là địa chỉ uy tín và có chương trinh đào tạo hay mang lại sự hiệu quả cao trong quá trình học.


Chương trình học luôn được đổi mới, cập nhật mới nhất dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế giúp học viên nâng cao khả năng tiếp thu bài ngay tại lớp và phát triển nhanh chóng các kỹ năng, tự tin trong giao tiếp. Đến với, TOEIC thầy Nhân sẽ cung cấp cho bạn một lộ trình hợp lý nhất để học TOEIC một cách hiệu quả. Ngoài việc sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giáo trình luôn được đổi mới phù hợp với học viên, thì tại đây còn có điều kiện cơ sở vật chất khá tốt, mỗi lớp học được trang thiết bị đầy đủ các thích bị hiện đại, phòng có không gian rộng rãi, thoáng mát, từ đó tạo sự thoải mái cho mỗi học viên khi đến lớp.


Bên cạnh đó, về học phí tại đây cũng rất phải chăng và có nhiều ưu đãi lớn đi kèm khi học viên đăng ký theo nhóm, và lớp học của trung tâm cũng được thiết kế vừa phải không quá đông nên giáo viên có thể dễ dàng hỗ trợ học viên cả trên lớp và ở nhà qua group học tập online.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 209B Chung cư Trần Quang Diệu, P13, Quận 3, TP. HCM
  • 106 Võ Văn Hát, P. Long Trường, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 0903 956 485
Email: mainhanenglish@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/toeicthaynhan2006
TOEIC thầy Nhân
TOEIC thầy Nhân
TOEIC thầy Nhân
TOEIC thầy Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy