TOEIC thầy Huy Trịnh

TOEIC thầy Huy Trịnh là một địa chỉ luyện thi TOEIC được khá nhiều bạn sinh viên biết đến với nhiều khóa học khác nhau cùng nhiều cấp độ phù hợp cho mọi đối tượng và học phí khá phù hợp với sinh viên. Các phương pháp giảng dạy tại TOEIC thầy Huy Trịnh đã giúp các học viên đạt được điểm số cao trong các bài thi Toeic chính thức.


Học tại TOEIC thầy Huy Trịnh, bạn sẽ được giảng dạy bởi một giáo trình được soạn thảo bài bản chuẩn quốc tế và luôn được cập nhật liên tục, cụ thể mỗi tháng giáo trình sẽ được chỉnh sửa và bổ sung một lần. Nội dung giáo trình được soạn thảo dựa trên báo cáo từ bộ phận đi thi hàng tháng. Từ đó học viên sẽ được cập nhập kiến thức mới nhất và sát với đề nhất, thầy Huy Trịnh cũng tự hào chia sẻ nội dung giảng dạy trên lớp sẽ chiếm phần lớn nội dung của đề thi chính thức.


Bên cạnh đó, không chỉ là mục tiêu có được điểm số cao trong các kỳ thi TOEIC mà quan trọng hơn hết, mục tiêu của khóa học tại TOEIC thầy Huy Trịnh chính là giúp học viên tiếp thu được những kiến thức ngôn ngữ thực tế trong cuộc sống cũng như những kỹ năng cần thiết, qua đó hoàn thiện những gì tinh túy nhất của bản thân. Thêm vào đó, trung tâm cũng khích lệ việc tổ chức những môi trường học tập chủ động và vui vẻ để xây dựng sự tự tin và tính chủ động trong việc học tiếng Anh của từng học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • SS13 Hồng Lĩnh, Quận 10, TP. HCM
  • 592 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 2253 2007 & 0919 962 921 & 0947 672 211
Email: greatteacherhuy@gmail.com
Website: https://toeichuytrinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/ToeicIeltsHuyTrinh/
TOEIC Thầy Huy Trinh
TOEIC Thầy Huy Trinh
TOEIC thầy Huy Trịnh
TOEIC thầy Huy Trịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy