Tóc đẹp bất ngờ nhờ gội đầu bằng Coca Cola

Gội đầu bằng Coca Cola là một trong những cách làm đẹp thú vị cho bạn gái, giúp các bạn có được mái tóc thật đẹp, phong cách và tự tin hơn mà không cần mất quá nhiều thời gian. Gội đầu bằng nước ngọt là biện pháp giúp mái tóc dày, có sóng xoăn và óng mượt ngay tức thì? Không những thế, nó còn đem lại những sự khác biệt tuyệt vời cho mái tóc của bạn nếu bạn có thể áp dụng gội thường xuyên. Mái tóc xoăn dày, bồng bềnh, bóng mượt là phương pháp cứu nguy cho những bạn tóc mỏng. Tuy nhiên, nó cũng là giải pháp tối ưu cho phái đẹp thay đổi phong cách cho những lần đi tiệc hoặc đi chơi.


Axit photphoric có trong Coca Cola, và độ pH khoảng 2,5 nên khi dùng làm dầu gội cho tóc, sẽ khiến lớp biểu bì săn chắc và làm bóng mượt hơn. Đối với những bạn gái có mái tóc xoăn khi sử dụng Coca Cola thì các lọn tóc sẽ vào nếp, tóc xoăn bồng bềnh trông cực kỳ tự nhiên.

  • Chuẩn bị nguyên liệu:
  1. 1-2 chai Coca Cola
  2. 1 chiếc thau lớn
  • Cách làm:
  1. Gội sạch tóc bằng dầu gội (không bắt buộc).
  2. Cúi đầu và gội tóc bằng Coca Cola và đảm bảo toàn bộ tóc đều ướt và thấm đều Coca Cola.
  3. Massage da đầu, làm ướt toàn bộ tóc bằng nước ngọt có ga.
  4. Sau khoảng 10 phút thì xả lại bằng nước sạch, chờ tóc khô tự nhiên.

Sau khi gội đầu xong với nước Coca Cola, bạn sẽ thấy mình trở nên xinh đẹp hơn nhờ có một mái tóc bồng bềnh hơn, phong cách hơn.Coca Cola có thể giúp bạn sở hữu mái tóc dày, sóng xoăn tự nhiên nhưng bạn chỉ nên áp dụng tối đa 1-2 lần/ tuần. Nếp xoăn sẽ tự mất đi sau vài ngày. Nếu bạn muốn tóc óng mượt tức thì, chỉ nên áp dụng vài lần trong 1 tháng chứ không nên lạm dụng Coca Cola quá nhiều. Loại nước ngọt có ga này chứa nhiều đường nên cần đảm bảo xả sạch tóc với nước sạch thật kỹ sau khi gội. Nếu bạn cẩn thận có thể dùng thêm 1 lượt dầu xả để giúp tóc thêm mềm mại.

Sau khi gội đầu xong với nước Coca Cola, bạn sẽ thấy mình trở nên xinh đẹp hơn
Sau khi gội đầu xong với nước Coca Cola, bạn sẽ thấy mình trở nên xinh đẹp hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy