To Kill A Mockingbird (Giết Con Chim Nhại) – Harper Lee

Giết Con Chim Nhại là cuốn tiểu thuyết của Harper Lee, đây là cuốn tiểu thuyết rất được ưa chuộng, với nội dung tiểu thuyết tác giả đã dựa vào cuộc đời của nhiều bạn bè và họ hàng tác giả, nhưng tên nhân vật đã được thay đổi.


Giết Con Chim Nhại là một câu chuyện bao gồm nhiều sự việc, như sự ích kỷ, sự thù hận, lòng dũng cảm, sự kiêu hãnh, định kiến, và các giai đoạn trong cuộc đời, được đặt trong bối cảnh cuộc sống miền Nam Hoa Kỳ. Quyển sách được tác giả kể về câu chuyện của hai đứa trẻ ở lứa tuổi mới lớn, Jean Louise “Scout” Finch và Jeremy Atticus “Jem” Finch, sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ Maycomb, Alabama, nằm sâu trong miền nam nước Mỹ trong thập niên 1930. Chuyện xảy ra trong vòng 3 năm, được kể lại bởi người em. Trong truyện, cha của hai đứa trẻ, là ông bố rất yêu thương con với nét rất riêng, thể hiện ở việc ông bị bị đám đông coi là lập dị vì đã chọn một cách rất riêng để gửi những món quà nhỏ cho Jem và Scout, Và khi chúng lâm nguy, ông đã bất ngờ xuất hiện để che chở. Bên cạnh đó ông còn là một luật sư được chỉ định để bào chữa một người da đen tên là Tom Robinson, bị buộc tội cưỡng hiếp một cô gái da trắng tên là Mayella Ewell.


Cho dù câu chuyện được kể dưới góc nhìn của một cô bé, nhưng cuốn sách “Giết Con Chim Nhại” không hề né tránh bất kỳ vấn đề nào, gai góc hay lớn lao, sâu xa hay phức tạp: nạn phân biệt chủng tộc, những định kiến khắt khe, sự trọng nam khinh nữ… Góc nhìn trẻ thơ là một dấu ấn đậm nét và cũng đặc sắc trong Giết con chim nhại. Trong sáng, hồn nhiên và đầy cảm xúc, những câu chuyện tưởng như chẳng có gì to lớn gieo vào người đọc hạt mầm yêu thương.

Link mua sách: tiki.vn/giet-con-chim-nhai-tai-ban-p8886001.html

Giết Con Chim Nhại
Giết Con Chim Nhại
Giết Con Chim Nhại
Giết Con Chim Nhại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy