The Alchemit (Nhà Giả Kim) – Paulo Coelho

Nhà Giả Kim là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Paulo Coelho được tác giả Lê Chu Cầu dịch ra từ bản tiếng Đức. Nhà giả kim hay còn gọi bằng tên tiếng anh là The Alchemist được nằm trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Quyển sách sẽ mang ý nghĩa thúc giục bạn đọc theo đuổi giấc mơ và hoài bão của mình.


Cuốn sách nói về chàng chăn cừu Santiago ở Tây Ban Nha, một người đã quyết định từ bỏ kế hoạch cha mẹ định sẵn để thực hiện một cuộc hành trình của bản thân. Đồng hành cùng cậu là một quyển sách, quyển sách không chỉ được cậu dùng để đọc, mà còn để gối đầu khi ngủ. Vào một đêm bầu trời nhiều sao sáng, trong giấc ngủ cậu mơ thấy mình được một đứa trẻ dẫn đến Kim Tự Tháp Ai Cập tìm kho báu, và đây là lần thứ hai liên tiếp cậu thấy giấc mơ này,... và đây là nơi bắt đầu cuộc hành trình của cậu bé chăn cừu,tác giả gói trọn chuyến hành trình "đem tất cả những gì mình có để đổi lấy một giấc mơ" của chàng chăn cừu trong 52 chương sách.


Trong cuộc hành trình của mình Santiago đã gặp không ít thử thách trong cuộc hành trình, nhưng với con mắt của một kẻ phiêu lưu đi tìm kho tàng, với niềm tin mãnh liệt vào những dấu hiệu tốt lành, với lòng dũng cảm, sự chân thành và quyết tâm theo đuổi vận mệnh, cuối cùng, cậu đã hiểu được ngôn ngữ của vũ trụ, học được cách trò chuyện với trái tim mình và đã tìm được nhiều hơn một kho báu. Qua câu chuyện này hay nói cách khá là qua cuộc hành trình tìm kiếm kho báu của cậu bé chăn cừu, Paulo chỉ ra cho chúng ta những giá trị đơn giản mà sâu sắc trong cuộc sống.


Link mua sách: tiki.vn/nha-gia-kim-p378448.html

Nhà Giả Kim
Nhà Giả Kim
Nhà Giả Kim
Nhà Giả Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy