How To Win Friends and Influence People (Đắc Nhân Tâm) – Dale Carnegie

Đắc Nhân Tâm là một tác phẩm của Dale Carnegie đã là cái tên không còn xa la với nhiều người. Đây là quyển sách duy nhất về thể loại self help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.


Đắc Nhân Tâm là cuốn sách đầu tiên và hay nhất mọi thời đại về nghệ thuật giao tiếp và ứng xử”, quyển sách đã từng mang đến thành công và hạnh phúc cho hàng triệu người trên khắp thế giới. Cuốn sách Đắc nhân tâm của Dale Carnegie gồm có 4 phần: nghệ thuật ứng xử căn bản, sáu cách tạo thiện cảm, 12 cách hướng người khác suy nghĩ theo bạn, chuyển hóa người khác mà không gây ra sự chống đối hay oán hận.


Đắc Nhân Tâm nói rất chi tiết với những chỉ dẫn để dẫn đạo người, để gây thiện cảm và dẫn dắt người khác,... những hướng dẫn ấy, qua thời gian, có thể không còn thích hợp trong cuộc sống hiện đại nhưng nếu người đọc có thể cảm và hiểu được những thông điệp tác giả muốn truyền đạt thì việc áp dụng nó vào cuộc sống trở nên dễ dàng và hiệu quả. Bạn hãy thử đọc "Đắc Nhân Tâm" và tự mình chiêm nghiệm những cái đang diễn ra trong đời thực hiện hữu, chắc chắn bạn sẽ có những bài học giá trị cho riêng mình.

Link mua sách: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216

Đắc Nhân Tâm
Đắc Nhân Tâm
Đắc Nhân Tâm
Đắc Nhân Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy