One Hundred Years of Solitude (Trăm Năm Cô Đơn) – Gabriel Garcia Marquez

Trăm Năm Cô Đơn là cuốn tiểu thuyết lớn nhất của Gabrien Gacxia Maket, nhà văn Colombia,người được giải Noben về văn học năm 1982. Trăm năm cô đơn ra đời (1967) đã gây dư luận sôi nổi trên văn đàn Mỹ Latinh và lập tức được cả thế giới hâm mộ.


Trăm Năm Cô Đơn là câu chuyện nói về dòng họ Buênđya tồn tại bảy thế hệ, người đầu tiên bị trói vào gốc cây và người cuối cùng đang bị kiến ăn,một dòng họ tự lưu đày vào cõi cô đơn để chạy trốn tội loạn luân. Tội loạn luân này khởi đầu từ việc tên cướp biển tấn công Riôacha khiến các cụ tổ của Ucsula Igoaran phải chuyển đến lập nghiệp ở một làng hẻo lánh. Tại đây các cụ tổ của Buênđya đã lập nghiệp bằng nghề trồng thuốc lá. Qua ba thế kỷ, hai dòng họ Buênđya và Ucsula Igoaran đã có quan hệ thâm giao, cháu chắt họ lấy lẫn nhau, và thảm họa đến khi họ đẻ ra một người đàn ông có đuôi lợn, và con vật huyền thoại này đã kết liễu dòng họ Buênđya tồn tại bảy thế hệ. Rõ ràng trong thế giới cô đơn và hoài nhớ ấy, những người trong dòng họ Buênđya đã phạm tội loạn luân dù cho họ cô ý chạy trốn tội loạn luân. Như vậy chúng ta thấy trong Trăm năm cô đơn, loạn luân là một đề tài đã mở và đóng lại một thiên truyện.


Qua đó, Trăm Năm Cô Đơn đã gửi đến cho ta một thông điệp là lời kêu gọi mọi người hãy sống đúng bản chất người - tổng hòa các mối quan hệ xãhội của mình, hãy vượt qua mọi định kiến, thành kiến cá nhân, hãy lấp bằng mọi hố ngăn cách cá nhân để cá nhân mình tự hòa đồng với gia đình, với cộng đồng xã hội.

Link mua sách: tiki.vn/tram-nam-co-don-p3638033.html

Trăm Năm Cô Đơn
Trăm Năm Cô Đơn
Trăm Năm Cô Đơn
Trăm Năm Cô Đơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy