The Lord Of The Rings (Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn) – J.R.R. Tolkien

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn với tên tiếng anh là The Lord of the Rings là một tiểu thuyết kiệt xuất của nhà văn J. R. R. Tolkien, người Anh. Ông đã dành phần lớn cuộc đời mình cho công việc nghiên cứu về lịch sử của các thần thoại Bắc Âu, như thần thoại Anh và thần thoại Phần Lan. Với 150 triệu bản được bán ra, quyển sách trở thành tiểu thuyết bán chạy thứ hai của mọi thời đại sau cuốn “Chuyện hai thành phố”. Đây thực sự là cuốn sách ai cũng nên đọc ít nhất một lần trong đời.


Điểm đặc biệt The Lord of the Rings là tập hợp quy mô những hiểu biết về một thế giới tưởng tượng có tên là Trung Địa với nhiều giống loài như: Con người, người lùn, người lùn râu dài, thần tiên, pháp sư, mộc tinh, yêu tinh, Orc, Uruk-hai, Warg, Eagle....


The Lord of the Rings được chia ra làm 3 phần. Phần đầu tiên là Đoàn Hộ Nhẫn, ở phần này nói về lịch sử của Cuộc Chiến Của Chiếc Nhẫn. Phần thứ hai là hai ngọn tháp, sở dĩ phần này có tên gọi là như vậy bởi những sự kiện sẽ xoay quanh Orthanc, pháo đài của Saruman, và pháo đài Minas Morgul, thành trì bảo vệ lối đi bí mật vào Mordor; Ở phần này kể về những chiến công và những nguy hiểm của các thành viên bây giờ đã không còn tình bằng hữu nữa, cho đến khi Bóng Tối Vĩ Đại ập đến. Phần thứ ba kể về cuộc bảo vệ cuối cùng chống lại Bóng Tối, và kết thúc nhiệm vụ của người mang Chiếc Nhẫn trong sự trở về của vị vua.


Link mua sách: tiki.vn/the-lord-of-the-rings-3-vol-p416410.html?spid=3637387

The Lord of the Rings
The Lord of the Rings
The Lord of the Rings
The Lord of the Rings

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy