Tình yêu xuất hiện ngay cả lúc bạn không ngờ tới

Anh vẫn hay hỏi em vì sao thích anh? Làm gì có nhiều vì sao đến thế, một khi em đã thích anh rồi thì dù anh có là con gái thì em vẫn cứ thích anh.


Cuộc sống này luôn tràn ngập vô vàn những bất ngờ, nhưng em lại không ngờ rằng tình yêu của chúng mình bắt đầu một cách nhẹ nhàng như thế.


Anh không phải là gu của em, anh không lãng mạn như trong tiểu thuyết ngôn tình, anh cũng chẳng phải soái ca giống trong phim. Mà anh là một người cực kì khô khan, không biết nói những lời hoa mỹ, nhưng với em thì như thế chẳng sao cả. Bởi tìm được một người có thể hiểu được em, có thể vỗ về em khi em yếu lòng đã là một điều không dễ dàng. Ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình, nên chúng ta có thể dành thời gian để làm quen và yêu lấy những điều không hoàn hảo từ đối phương là điều khiến em hạnh phúc vô cùng.


Thế giới có biết bao nhiêu khuôn mặt, chỉ là em nhìn trúng khuôn mặt của anh. Sự dịu dàng của anh em dùng cả thanh xuân để tìm kiếm, cuối cùng vẫn không thể thừa nhận bản thân mình không có cách nào che đậy được đôi mắt phát sáng khi bắt gặp anh.


Thì ra cảm giác thích một người là như vậy, đó là dù ở trong căn phòng chật chội cũng cảm thấy ấm áp đến vô cùng. Dù cho cùng nhau ăn mì tôm cũng không cảm thấy chán ngán, dù cho nằm cạnh bên nhau không nói gì cũng chẳng thấy vô nghĩa. Đi đâu không quan trọng, miễn là đi cùng nhau.


Đến một ngày, tình yêu sẽ đến và bắt cóc bạn đi, biến bạn trở thành một con người khác. Người ấy nhất định sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn khi ở bên, sẽ là động lực giúp bạn trở thành con người tốt hơn.


Tình yêu ấy mà, không cần phải khoa trương, màu mè mà đơn giản chỉ cần hai người biết, hai người hiểu và hạnh phúc bên nhau. Duyên phận đã sắp đặt chúng ta gặp nhau thì có dùng cách nào cũng không thể né tránh. Nếu đã thuộc về nhau thì không cần phải vội vàng, giữa biển người mênh mông rồi chúng ta cũng sẽ tìm thấy người cần gặp.


“Để tuổi xuân trôi qua không phải hối tiếc. Đời người chỉ có một khoảng thời gian tươi đẹp nhất chính là thanh xuân. Vì thế, hãy khiến khung trời của cả hai trở nên đặc biệt ở độ tuổi tràn đầy sức xuân này. – A Tòn”.


Người viết: Dương Hạnh

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy