Tại sao yêu nhau mà không cho nhau danh phận

Chưa hẳn là yêu nhưng cũng không phải là tình bạn, mối quan hệ ấy mặc dù an toàn nhưng đôi khi nó làm chúng ta bức bối đến mức khó chịu….


Tuổi trẻ ngông cuồng ấy, tớ luôn nghĩ rằng chỉ cần yêu hết mình là sẽ nhận lại được sự đền đáp của đối phương. Tớ vẫn chờ đợi một người dù không biết rõ là họ có dành tình cảm cho mình hay không, tớ và cậu vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt nhất, cùng nhau trải qua rất nhiều giai đoạn như những cặp đôi yêu nhau. Chỉ khác họ ở một chỗ là chúng ta không công khai mối quan hệ ấy, chỉ là mập mờ. Đến cuối cùng đáp án cho mối quan hệ đó chính là “Trên tình bạn, dưới mức tình yêu. Cứ nghĩ là yêu, nhưng sau tất cả chỉ là tình cảm dự bị”


Mối quan hệ mập mờ chính là câu chuyện tình yêu mơ hồ, biết rõ là câu trả lời sẽ khiến bản thân không hài lòng nhưng chúng ta vẫn đâm đầu vào. Đôi khi con người quá cô đơn nên chỉ tìm đến đối phương với mong muốn có thể trò chuyện một cách thoải mái, một phút yếu lòng có thể dựa vào ai đó mà khóc thật to. Nhưng đáng buồn, mối quan hệ này chúng ta chỉ được phép nhớ nhung chứ mãi không có tư cách để ghen tuông.


Dành tình cảm vào mối quan hệ mập mờ cũng giống như việc bạn đặt cược vào một tình yêu không có tương lai. Cảm giác vui vẻ ấy chỉ đến trong nhất thời rồi cũng nhanh chóng lụi tàn, mặc dù không chịu bất cứ sự ràng buộc nào ở nhau nhưng khi đánh mất cảm giác đó rồi chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng hụt hẫng. Nhưng cái cảm giác mơ hồ ấy chỉ dừng lại ở thích thôi, nó không đủ lớn để xây dựng thành một mối quan hệ rõ ràng. Dần dần nó khiến chúng ta phải sợ hãi vì không thể gọi tên mối quan hệ ấy là gì. Tự mình suy diễn ra tất cả viễn cảnh ngôn tình lãng mạn, kết quả nhận lại chỉ là sự ảo tưởng.


Trong tình yêu ai cũng mong muốn mình được yêu thương, nếu yêu nhau tại sao lại không cho nhau một cái danh phận. Chẳng ai muốn mình xếp vào hàng “tình yêu dự bị” của người khác cả, chúng ta có thể vô tâm, hờ hững nhưng xin đừng biến nó thành mối quan hệ mập mờ.


Trong những tháng năm tháng xuân ngắn ngủi của đời người, bạn có dám đánh cược vào tình yêu mập mờ không?

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy