Tính cách của loài chim yến

Trung thành: Chim yến mặc dù sống theo thành đàn nhưng chúng bắt cặp sống chung một đôi. Một đôi chim yến sẽ sống cạnh nhau khi bay cũng như khi đậu. Vào mùa sinh sản, chim đực và chim cái sẽ cùng nhau làm tổ và sống ở tổ đó gần như suốt đời trừ khi tổ của chúng bị nguy hiểm hay phá hoại thì chúng mới bay đi.


Có giác quan tốt: Chúng cũng có khứu giác rất nhạy cảm, chỉ cần ngửi thấy mùi lạ trong nhà ở dù chỉ rất nhỏ thì chúng cũng sẽ phát hiện ra ngay tức khắc. Cũng chính vì vậy mà chim yến thường làm tổ ở những nơi mà có đồng loại cũng từng làm tổ, bởi mùi bầy đàn của chúng cho thấy đây là nơi an toàn cho chúng.


Không bao giờ đậu: Thường chúng ta sẽ nhìn thấy các loài chim khác bay và đậu ở trên cành cây, dây điện.. tuy nhiên chim yến lại không như vậy. Chúng chỉ đơn giản là treo mình trên những vách đá hoặc thanh làm tổ trong nhà mà không bao giờ đậu. Điều này một phần cũng do chân của chúng khá yếu, không thể đứng được. Nhưng bù lại thì tốc độ bay của chim yến có thể khiến bạn rất ngạc nhiên, vận tốc bay tối đa của nó lên tới 160km/h. Nó có thể bay liên tục mà không cảm thấy mệt mỏi, hằng ngày chim yến có thể đi trên 50km.

Tính cách của loài chim yến
Tính cách của loài chim yến
Tính cách của loài chim yến
Tính cách của loài chim yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy