Môi trường sống của chim yến

Độ ẩm cao: Đặc tính chim yến là thích sinh sống, phát triển hay làm tổ ở những nơi có độ ẩm cao. Nhiệt độ yêu thích của loài chim này là từ 27 – 29 độ C, độ ẩm trên dưới 85%. Với mức nhiệt này, chim yến sẽ sinh sản rất nhanh và tạo ra nhiều tổ yến chất lượng, năng suất cao. Nếu môi trường sống không đáp ứng điều kiện về độ ẩm và nhiệt độ này thì ngay lập tức chim yến sẽ tìm đi nơi mới sinh sản và phát triển.


Không gian tối: Loài chim này thường thích sinh sống, sinh sản hay làm tổ ở những nơi có ánh sáng yếu. Bởi vì ở những nơi như thế này, chúng có thể tránh được ánh mắt của con người và tránh được những loài động vật gây hại như diều hâu, rắn rết… Sống ở những nơi có ánh sáng yếu, loài chim này sẽ cảm thấy an toàn hơn.


Gần ao hồ sông suối: Chim sẽ tự bay kiếm thức ăn nên chúng rất thích sống ở những nơi có nguồn thức ăn dồi dào. Thức ăn ưa thích của chim là những loại côn trùng nhỏ như ong bắp cày, kiến cánh, ong nhỏ, ruồi muỗi… Do đó nó sẽ rất thích sống ở những nơi gần ao, hồ, sông suối để tiện cho việc kiếm ăn được tốt hơn. Nếu bạn đang muốn đầu tư vào nhà yến để nuôi chim, nên chọn những vị trí này khi xây để dẫn dụ đàn chim hiệu quả.

Môi trường sống của chim yến
Môi trường sống của chim yến
Môi trường sống của chim yến
Môi trường sống của chim yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy