TILO Studio X Hilam Bridal

Là cô dâu xinh đẹp không thể không bắt “trend”. Và xu hướng váy cưới trong thời gian gần đây lại xoay trở về dòng váy cưới xoè thanh lịch cổ điển. Tại sao dòng váy này lại hot đến vậy?

  • Thiết kế cổ điển sang trọng giúp cô dâu nhẹ nhàng, thanh thoát.
  • Thiết kế sang trọng tối giản giúp chiếc váy cưới luôn sang sau hàng chục năm.
  • Váy xoè luôn giấu nhược điểm bụng bự hay vòng hông chưa chuẩn. Hơn nữa, phom corset nẹp eo chuẩn giảm 3 - 8 cm giúp cô dâu có vòng eo con kiến.


Chính những ưu điểm trên đã khiến những thiết kế váy xòe công chúa cổ điển trở lại và khuấy động mùa cưới trong thời gian gần đây. Và tại TILO Studio X Hilam Bridal - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Cần Thơ, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, cũng là nơi có thể mang đến cho bạn những thiết kế như vậy.


Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Những ai chê váy xòe là “sến súa” đó là chưa biết chọn bộ váy cưới sang sẽ giúp tăng vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng cho cô dâu đến thế nào.


Như một đoá hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại TILO Studio X Hilam Bridal. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ?


Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại TILO Studio X Hilam Bridal, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Trần Việt Châu, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0786 767 677 & 0913 559 914
Email: longnguyen9514@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Duylongphotographer/

TILO Studio X Hilam Bridal
TILO Studio X Hilam Bridal
TILO Studio X Hilam Bridal
TILO Studio X Hilam Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy