Cửu Long Studio - Elli Bridal

Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến Cửu Long Studio - Elli Bridal, nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy. Và đây cũng là một trong những cái tên n mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

"Thật ấn tượng", "quá xuất sắc", "đẹp đẳng cấp" đó chính là nhận xét của những "vị thượng đế" khi bước chân vào thế giới váy cưới của Cửu Long Studio - Elli Bridal. Chắc hẳn với những lời khen có cánh này, bạn cũng đã phần nào hình dung được vẻ đẹp trong từng sản phẩm mà nơi này mang lại. Xu hướng thời trang cưới năm nay chính là sự tối giản hóa những ý tưởng cầu kỳ nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế và chi tiết về thẩm mĩ. Sự e ấp, rạng rỡ của những đóa hoa tô điểm hoàn hảo cho vẻ đẹp cô dâu. Mùa cưới trong những năm gần đây vẫn ưa chuộng chi tiết hoa, nhưng là những cánh hoa 3D được tạo dựng bằng kỹ thuật thủ công điêu luyện. Và đó cũng điểm nhấn ở những thiết kế của Elli Bridal trong thời gian gần đây.


Điểm nổi bật của những bộ váy ở Elli Bridal luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp ngoại nhập. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoắc lên mình. Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, các thiết kế còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng là khi chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời...Với tất cả sự tâm huyết của mình, Cửu Long Studio cùng thương hiệu váy cưới Elli Bridal sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 191 Nguyễn Trãi, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 376 2819 & 0903 911 179
Email: cuulongstudio@gmail.com
Website: cuulongstudio.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongstudio
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Cửu Long Studio - Elli Bridal
Cửu Long Studio - Elli Bridal
Cửu Long Studio - Elli Bridal
Cửu Long Studio - Elli Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy